Sách - Tinh Thần Samurai Trong Thế Giới Phẳng - First News

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Tác Giả: Brian Klemmer Ngày phát hành: 2016 Số trang: 248 Kích thước: 13 x 20.5 cm NXB: NXB Tổng Hợp Giá bìa: 80.000VND Mô tả sản phẩm: TINH THẦN SAMURAI TRONG THẾ GIỚ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
64.000 ₫ 80.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Tinh Thần Samurai Trong Thế Giới Phẳng - First News

    Tác Giả: Brian Klemmer

    Ngày phát hành: 2016

    Số trang: 248

    Kích thước: 13 x 20.5 cm

    NXB: NXB Tổng Hợp

    Giá bìa: 80.000VND

    Mô tả sản phẩm:

    TINH THẦN SAMURAI TRONG THẾ GIỚ PHẲNG

    Cụm từ Võ sĩ đạo hiểu theo nghĩa đen là “đạo hay lối hành xử của chiến binh”. Khái niệm về một chiến binh dũng mãnh với trái tim nhân hậu nghe đầy nghịch lý, nhưng bản thân từ chiến binh trong tiếng Nhật (samurai) còn có nghĩa là “phục vụ”. Xét ở tầng ý nghĩa sâu nhất thì trái tim của một chiến binh như vậy là để giúp đỡ mọi người. Dựa trên cơ sở đó, tác giả Brian Klemmer đã mở rộng khía cạnh này để tạo ra thuật ngữ “chiến binh nhân từ” dành để chỉ những người hội tụ được các giá trị đạo đức vững vàng, có khả năng biến những ý định của mình thành hiện thực, trong khi vẫn dành trọn cuộc đời để phụng sự xã hội. Sau khi liệt kê mười phẩm chất cần phải có của một chiến binh nhân từ, tác giả đã đề xuất những phương pháp rèn luyện bản thân hiệu quả để giúp bạn trở thành một trong những chiến binh đó.

    Sách do First News biên dịch từ “The Compassionate Samurai” của tác giả Brian Klemmer, phát hành tại Nhà Sách Trí Việt 11H Nguyễn Thị Minh Khai Q.1 và các nhà sách trên toàn quốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Số trang 248
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t92552081
d 4123