Sách tiếng Trung thách thức HSK 5

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Hoa OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Hoa bán bởi Nhà sách Thanhmaihsk Official 

Mô tả ngắn

Nhu cầu học và thi HSK ngày một gia tăng, mà hiện nay trên thị trường có rất ít các đầu sách hướng dẫn luyện thi, hầu như chỉ là các bộ đề thi cũ của những năm trước. Trong khi đó, các thí sinh rất cầ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách tiếng Trung thách thức HSK 5

Nhu cầu học và thi HSK ngày một gia tăng, mà hiện nay trên thị trường có rất ít các đầu sách hướng dẫn luyện thi, hầu như chỉ là các bộ đề thi cũ của những năm trước. Trong khi đó, các thí sinh rất cần có một quyển tài liệu để tự ôn luyện, hệ thống lại các kiến thức, giải mã các đề thi, và làm thử các dạng bài tập…
Cuốn sách “THÁCH THỨC HSK 5” là cuốn sách gối đầu giường dành cho những bạn muốn ôn luyện thi HSK 5 nhanh chóng và đạt điểm cao.

Sách tiếng Trung thách thức HSK 5

Cuốn sách này dành cho ai?

– Người học muốn ôn luyện thi HSK 5 bằng việc ôn luyện các đề thi thật.
– Người học đã biết tiếng Trung, có lượng từ vựng từ 2000-2500 từ, muốn ôn luyện từ vựng, ngữ pháp qua các bài tập cụ thể.
– Người muốn nâng cao khả năng ngữ pháp và kĩ năng viết, muốn tự ôn luyện nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu

Cuốn sách này có gì?

– Thách thức HSK 5 gồm 5 đề thi HSK 5 do TS. Trần Thị Thanh Mai và ThS. Nguyễn Thị Thu Hằng biên soạn độc quyền.
– Thách thức HSK5 là cuốn sách tham khảo, cung cấp 5 bộ đề tiêu chuẩn để rèn luyện các kỹ năng nghe, từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu, viết… một cách có hệ thống theo cấu trúc đề thi HSK 5, đáp ứng được nhu cầu ôn luyện thi chứng chỉ HSK 5 cũng như nhu cầu ôn luyện ngữ pháp, từ vựng qua các bài tập cụ thể.
– Cuốn sách giúp người học nắm được kiến thức một các tổng hợp, hệ thống thông qua các dạng đề luyện thi; rèn cho người học kỹ năng xử lý bài thi nhanh chóng và hiệu quả.
Tài liệu nghe của cuốn sách có định dạng mp3 phù hợp với mọi thiết bị, sample rate chuẩn 44100 Hz cho ra âm thanh chất lượng cao. Tốc độ download file nhanh, thuận tiện cho việc học tập.

Cuốn sách gồm 3 phần: Đề thi, Bản nội dung nghe, Đáp án và giải thích đáp án.
Cuốn sách gồm 5 đề thi, mỗi đề thi chia thành 3 phần nghe, đọc, viết.
Phần nghe gồm 2 phần, tổng 45 câu
Phần đọc gồm 3 phần, tổng 45 câu
Phần viết gồm 2 phần, tổng 10 câu

Phương pháp học:

– Các chương, phần chính:
Thách thức HSK 5 được chia làm 3 phần: Đề thi, Bản nội dung nghe, Đáp án và giải thích đáp án
Phần đề thi gồm 5 đề thi với lượng kiến thức và cấu trúc bám sát đề thi thật, đảm bảo người học ôn luyện từ vựng, ngữ pháp, vừa rèn luyện kỹ năng làm đề, lại vừa được cung cấp các kiến thức khoa học thường thức, văn hóa và xã hội…
Bản nội dung nghe ghi chép chính xác các nội dung trong tài liệu nghe đi kèm, giúp người học rà soát lại nội dung nghe được, từ đó tìm được thiếu sót trong kỹ năng nghe của mình, đồng thời cũng rèn luyện được kỹ năng làm bài tập nghe để bắt key word (từ trọng điểm).
Phần đáp án và giải thích giúp người học tự đánh giá năng lực bản thân. Các đáp án đều được giải thích chi tiết, cặn kẽ vì sao lại chọn đáp án đó, giúp người học ôn luyện nâng cao ngữ pháp và cách sử dụng từ vựng.
– Định lượng kiến thức: Cuốn sách cung cấp cho người học những kiến thức trọng tâm, cấu trúc ngữ pháp và từ vựng liên quan, đồng thời cung cấp các dạng bài điển hình để luyện tập kỹ năng làm đề.”

Lợi ích của sách

– Hiểu về chứng chỉ HSK5: Cấu trúc bài thi và kỹ năng làm bài để đạt điểm cao
– Tổng hợp các đề thi tham khảo giúp bạn làm quen với dạng đề thi, nội dung bài thi cho bạn luyện tập
– Có đáp án các các đề giúp bạn kiểm tra lại và tự đánh giá khả năng của mình.
– Hãy làm đi làm lại những đề này thật nhiều lần để hiểu đề và nâng cao kỹ năng làm bài thi HSK5
– Có file nghe mp3 đi kèm
– Giúp thí sinh xác định được kiến thức trọng tâm trong câu hỏi, cung cấp cấu trúc ngữ pháp liên quan và giải thích chi tiết về lựa chọn đáp án

#thanhmaihsk #bacnhabooks #giaotrinhhanngu #msutong #tuhoctiengtrung #hoctiengtrungchonguoimoi #hsk #hsk #sachtrungquoc #sachngoaingu #hanngu #giaotrinh #bogiaotrinhhanngu #tiengtrungcoban  #tienghan #sach #hskk #sachgiaoduc #tuvungtiengtrung #hoctiengtrungcoban #hoctiengtrungquoc #tiengtrunggiaotiep #sachhoctiengtrung #nguphaptiengtrung #luyenthihsk

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty TNHH Phát triển Giáo dục và Hợp tác quốc tế ThanhMai HSK
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 172
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t172918056
d 4502