Sách tiếng nhật pawadoriru N2 luyện đề ngữ pháp( in màu)

Thương hiệu: Dan Tri | Xem thêm Sách giáo dục Dan Tri 

Mô tả ngắn

Mua Sách tiếng nhật pawadoriru N2 luyện đề ngữ pháp( in màu) ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
59.000 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách tiếng nhật pawadoriru N2 luyện đề ngữ pháp( in màu)

  • Kỳ thi năng lực tiếng Nhật tới gần, chúng ta lại nghe thấy thật nhiều những mong muốn, nguyện vọng của các bạn tham gia kỳ thi năng lực tiếng Nhật như “Tôi muốn làm nhiều bài luyện tập hơn nữa” hay “So với việc đọc lý thuyết thì tôi muốn học thong qua việc giải các bài tập hơn”… Nihongo Pawa Doriru N3 Bunpou – Bộ đề luyện thi năng lực tiếng Nhật N3Ngữ pháp tổng hợp các dạng bài tập được tạo ra dành cho những đối tượng học sinh như vậy Nihongo Pawa Doriru N2Bunpou – Bộ đề luyện thi năng lực tiếng Nhật N2Ngữ pháp hữu ích ở điểm: – Số lượng câu hỏi cực kỳ nhiều Nihongo Pawa Doriru N2Bunpou tổng hợp tất cả 480 câu hỏi để các bạn luyện tập cho 30 lần. Hơn nữa, ở phần Luyện tập tập trung, sau khi tổng hợp làm những hạng mục ngữ pháp dễ nhầm lẫn như các cấu trúc ngữ pháp giống nhau và cách sử dụng các trợ từ thì có tổng cộng 100 câu hỏi để các bạn luyện tập cho 10 lần, 1 lần 10 câu – Dạng bài tập phong phú Nihongo Pawa Doriru N3 Bunpou bao gồm các dạng bài tập như: Dạng bài ngữ pháp theo câu 1 phán đoán hình thức ngữ pháp, dạng bài ngữ pháp theo câu 2 lắp ghép câu và dạng bài ngữ pháp theo đoạn văn. Tất cả đều được biên soạn theo đúng hình thức của các dạng bài tập trong phần kiến thức ngôn ngữ của kỳ thi năng lực tiếng Nhật cấp độ N2– Kiến thức được tuyển chọn kỹ càng Nihongo Pawa Doriru N2Bunpou tuyển chọn các kiến thức ngữ pháp từ quan điểm có ích cho kỳ thi năng lực N2và có ích cho cả đời sống thường Nhật. Đặc biệt, tất cả đều được tham khảo từ các tài liệu quan trọng được công bố bởi ban tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật như: “Tuyển chọn các dạng bài tập, khái quát và hướng dẫn kỳ thi năng lực tiếng Nhật” hay “Tuyển tập các đề thi năng lực tiếng Nhật”

    Pawa Doriru N2 Ngữ pháp - Luyện Thi N2 Power Drill Bunpou ( In Màu )

    Giới thiệu sách

    Bố cục sách Nihongo Pawa Doriru N2 Ngữ pháp

    Phần mở đầu: giới thiệu tổng quan về nội dung và cấu trúc sách, những đối tượng sách hướng đến.

    Phần nội dung:

    Cuốn sách gồm 30 bài học được viết như phần thi Bunpou trong đề thi thật (gồm có chia ngữ pháp, sắp xếp câu đúng với ngữ pháp, chọn mẫu ngữ pháp để hoàn thành đoạn văn).

    Ngoài 30 bài học được mô tả như đề thi thật, quyển sách này còn giúp bạn đọc ôn luyện những vấn đề ngữ pháp khác như phân biệt cách dùng các loại từ vựng giống nhau, phân biệt các câu dễ nhầm lẫn trong khi làm bài và học tiếng Nhật.

    Phần cuối sách: bao gồm phần đáp án để người đọc có thể tham khảo khi làm xong bài học, kiểm tra khả năng học tập của mình.

    Đối với các câu bài tập trong sách, nếu bạn viết câu trả lời đúng, thì chúng sẽ trở thành các câu ví dụ. Đừng chỉ giải quyết các bài tập mà hãy cố gắng ghi nhớ cả câu trả lời đúng và các câu ví dụ. Hơn nữa, nếu các bạn ghi nhớ được cả các từ vựng trong tất cả các phương án trả lời và các các từ vựng trong phần phụ lục thì chắc chắn khả năng giải quyết các bài tập của các bạn sẽ còn tang lên rất nhiều lần.

    -----------

    Thông tin cơ bản:

    Năm xuất bản: 2018

    Số trang: 85

    Nhà xuất bản: NXB Dân Trí

    Công ty phát hành: Nhà sách Minh Thắng

    Tác giả: Nhiều tác giả

    Loại bìa: Bìa mềm

    Kích thước: 19x27cm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Dan Tri
SKU l330388862
ISBN ISSN 071
Ngôn Ngữ tiếng Nhật
Ấn Bản Mới
Tác Giả DK
Country of origin Việt Nam
Mẫu In màu
Đóng gói Sách
d 4424