Sách thiếu nhi tiếng Anh: Do You Love Dinosaurs?

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Blue Horizon Books 

Mô tả ngắn

From the ferocious hunters like Spinosaurus and T to the gentle giants like Diplodocus and Titanosaurus, the speedy Velociraptor to the armoured Ankylosaurus, discover all the weird and wonderful thin...
: Còn hàng
: Tiki.vn
320.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách thiếu nhi tiếng Anh: Do You Love Dinosaurs?

From the ferocious hunters like Spinosaurus and T to the gentle giants like Diplodocus and Titanosaurus, the speedy Velociraptor to the armoured Ankylosaurus, discover all the weird and wonderful things that made dinosaurs so AMAZING. Did you know that some dinosaurs laid eggs the size of footballs? Or that there's a fossilised dinosaur poo as long as your arm? And have you ever heard of a certain dinosaur that could outrun a racehorse?

Từ những loài đi săn hung dữ như Spinosaurus và T đến loài khổng lồ hiền lành như Diplodocus và Titanosaurus, Velociraptor thần tốc đến Ankylosaurus bọc thép, hãy khám phá tất cả những điều kỳ lạ và phi thường đã khiến loài khủng long trở nên THẬT TUYỆT VỜI. Bạn có biết rằng một số loài khủng long đã đẻ những quả trứng có kích thước bằng quả bóng đá? Hay có một con khủng long hóa thạch dài bằng cánh tay của bạn? Và bạn đã bao giờ nghe nói về một loài khủng long nào đó có thể chạy nhanh hơn ngựa đua chưa?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Amazon
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 32
Nhà xuất bản Bloomsbury
SKU t184243430
d 4502