Sách thiếu nhi - Bộ sách tranh Nói với con - MẸ TỪNG NÓI CHƯA NHỈ? và MỘT MÌNH CON - Dành cho bé từ 0 tuổi

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện kể cho bé OEM  Xem thêm Truyện kể cho bé bán bởi Vizibook 

Mô tả ngắn

MẸ TỪNG NÓI CHƯA NHỈ? Một cuốn sách tranh tuyệt đẹp, chứa đựng những thông điệp ấm áp mà mọi trẻ em trên trái đất này đều xứng đáng được nghe. Các con đều được yêu thương. Các con là điều quan trọng n...
: Còn hàng
: Tiki.vn
44.800 ₫ 56.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách thiếu nhi - Bộ sách tranh Nói với con - MẸ TỪNG NÓI CHƯA NHỈ? và MỘT MÌNH CON - Dành cho bé từ 0 tuổi

MẸ TỪNG NÓI CHƯA NHỈ? Một cuốn sách tranh tuyệt đẹp, chứa đựng những thông điệp ấm áp mà mọi trẻ em trên trái đất này đều xứng đáng được nghe. Các con đều được yêu thương. Các con là điều quan trọng nhất.

Mẹ từng nói chưa? Rằng con có thể trở thành bất cứ ai, dù là Tổng thống, bác sĩ, luật sư, giáo sư, lính cứu hỏa, cảnh sát, nhà khoa học, phi hành gia, vũ công, nhà sáng chế, nhạc sĩ hay doanh nhân thì mẹ vẫn yêu con bây giờ và sẽ yêu con mãi mãi chưa? Mẹ nói vậy chưa nhỉ?

Mẹ từng nói rằng đối với mẹ, con là đứa trẻ đặc biệt nhất trên đời, rằng chính con đã giúp mẹ trở thành người hạnh phúc nhất thế gian. Mẹ đã từng nói chưa nhỉ?

Cuốn sách có minh họa đẹp đẽ với những ý tưởng đáng yêu tạo nên một câu chuyện trực quan tuyệt vời ấm áp, hóm hỉnh. Với ngôn từ sâu sắc con sẽ cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ hơn cả vật chất, đối với chúng, tình yêu thương ấy chắc chắn là chất dinh dưỡng tốt nhất nuôi chúng trưởng thành.

THÔNG TIN THÊM:Tác giả: Shani King

Minh họa: Anna Horváth

Dịch giả: Trường An

Số trang: 32 trang

Khổ sách: 23x22cm

NXB: Phụ nữ Việt Nam

Công ty phát hành: Vizibook

Giá bìa: 56.000 vnđ

Xuất bản: T12.2023

Mã sản phẩm: 8936218410268

“MỘT MÌNH CON”

Một thế giới tuyệt vời, một sinh linh bé bỏng

Một điều ước cha mẹ hằng mong ngóng

Một thế giới tuyệt vời. Và giờ, chỉ một mình con thôi.

MỘT MÌNH CON – cuốn sách tôn vinh những điều kỳ diệu về sự háo hức, đợi mong ngày bé con chào đời và hành trình khôn lớn của con qua ngày ngày tháng tháng. Những cung bậc cảm xúc được tác giả Frances Stickley viết thành những vần thơ, với minh họa tuyệt đẹp của họa sĩ Asa Gilland dành tặng cho những người đã – đang và sắp làm cha mẹ.

MỘT MÌNH CON như cuốn nhật ký bằng tranh ghi lại hành trình mang thai 9 tháng 10 ngày của người mẹ, với sự háo hức, mong đợi ngày con chào đời. Một khởi đầu mới khi con chính thức tới, tất cả đều quá đỗi hạnh phúc vì có con. Suốt cuộc đời này mẹ sẽ không quên khoảnh khắc con đến với thế giới này. Con làm cho thế giới của mẹ trở nên tuyệt đẹp, làm cho mọi muộn phiền của mẹ chợt tan biến, biến ngày bình thường của mẹ trở nên hoàn hảo và ước mơ thưở trước chẳng hề quá lớn lao. Đếm làm sao tình yêu mẹ dành cho con? Vô hạn vô ngần lên tít tận trời cao.

THÔNG TIN THÊM:Tác giả: Frances Stickley

Minh họa: Asa Gilland

Dịch giả: Nguyễn Minh Trang (Trang Moon)

Số trang: 32 trang

Khổ sách: 23x22cm

NXB: Phụ nữ Việt Nam

Công ty phát hành: Vizibook

Giá bìa: 56.000 vnđ

Xuất bản: T12.2023

Mã sản phẩm: 8936218410251

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phẩn Xuất bản và Giáo dục Vizi
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 32
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t273596870
d 4502