Sách - Thanh gươm diệt quỷ - Combo 5 cuốn từ tập 6 đến tập 10

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Big Mum Store 

Mô tả ngắn

Thanh gươm diệt quỷ tập 6:Tanjiro giành chiến thắng đầy khó khăn trước quỷ nhện… Nhưng Nezuko lại bị Kocho Shinobu nhắm đến, kết cuộc cả Tanjiro lẫn Nezuko đều bị bắt.Khi mở mắt ra, Tanjiro thấy mình...
: Còn hàng
: Tiki.vn
125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Thanh gươm diệt quỷ - Combo 5 cuốn từ tập 6 đến tập 10

Thanh gươm diệt quỷ tập 6:

Tanjiro giành chiến thắng đầy khó khăn trước quỷ nhện… Nhưng Nezuko lại bị Kocho Shinobu nhắm đến, kết cuộc cả Tanjiro lẫn Nezuko đều bị bắt.
Khi mở mắt ra, Tanjiro thấy mình đang ở trụ sở của đội Diệt quỷ, bị bao vây bởi những kiếm sĩ mạnh nhất - các “Trụ cột”! Họ đã tự ý phán xét và trừng phạt Tanjiro vì đã che chở cho quỷ Nezuko. Nhưng, người mới xuất hiện ở đó là…!!

Thanh gươm diệt quỷ tập 7:

Với quyết định của Trụ cột Shinobu, nhóm Tanjiro được dưỡng thương và học thêm kĩ thuật Tập trung toàn bộ - Thường trung. Tiếp nhận mệnh lệnh mới, cả nhóm đã lên chuyến tàu vô tận với Viêm trụ Rengoku, cùng đối phó với con quỷ trên tàu! Nhưng nhóm Tanjiro lại bị nhốt trong giấc mơ do quỷ tạo ra!! Liệu có cách nào giúp họ thoát khỏi tình cảnh nguy hiểm này không…!?

Thanh gươm diệt quỷ tập 8:

Nhóm Tanjiro hướng đến ngọn núi Natagumo và đối đầu với gia đình quỷ nhện khó nhằn. Zenitsu bị trúng độc biến thành nhện, còn Inosuke và Tanjiro bị tra tấn bởi con quỷ khổng lồ, tưởng chừng cuộc chiến sẽ không bao giờ đến hồi kết…
Trong tình thế tuyệt vọng ấy, bóng người vừa đáp xuống là ai…!

Thanh gươm diệt quỷ tập 9:

Nhóm Tanjiro cùng Âm trụ Uzui Tengen hướng đến khu phố đèn đỏ nơi quỷ cư ngụ. Tại đó, 3 người vợ ninja của Tengen đã xâm nhập để thu thập thông tin nhưng lại đột nhiên mất liên lạc. Nhóm Tanjiro phải giả gái để đột nhập vào điều tra, nhưng vẫn không tìm được nơi ẩn nấp của quỷ. Trong lúc ấy, các oiran bị quỷ bắt cóc!! Liệu nhóm Tanjiro có thể tìm ra con quỷ đang lẩn trốn không!?

Thanh gươm diệt quỷ tập 10:

Con quỷ oiran có tên Daki đang thống trị cả khu phố hoa! Sau khi thu hồi lại obi đang nắm giữ một phần sức mạnh, Daki quay ra tấn công Tanjiro với 100% sức lực!! Tanjiro cũng đáp lại bằng điệu Hỏa thần thần lạc, nhưng liệu đã quá giới hạn của cậu!? Nezuko và Uzui cũng tham chiến thay cho Tanjiro, trận chiến với quỷ Thượng huyền đã lên đến hồi cao trào và những diễn biến không thể đoán trước…!!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Ngày xuất bản 2022-05-02 22:28:43
Dịch Giả simirimi
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 960
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t188994543
d 4502