Sách - Thanh gươm diệt quỷ - Combo 5 cuốn từ tập 11 đến tập 15

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic OEM  Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic bán bởi Big Mum Store 

Mô tả ngắn

Thanh gươm diệt quỷ tập 11:Trận chiến với anh em quỷ Thượng huyền lục - Gyutaro và Daki - đã đến hồi cực kì gay cấn. Âm trụ và nhóm Tanjiro cùng phối hợp tấn công, nhưng Uzui, Inosuke và Zenitsu đã b...
: Còn hàng
: Tiki.vn
125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Thanh gươm diệt quỷ - Combo 5 cuốn từ tập 11 đến tập 15

Thanh gươm diệt quỷ tập 11:

Trận chiến với anh em quỷ Thượng huyền lục - Gyutaro và Daki - đã đến hồi cực kì gay cấn. Âm trụ và nhóm Tanjiro cùng phối hợp tấn công, nhưng Uzui, Inosuke và Zenitsu đã bị lưỡi gươm tàn độc của quỷ hạ gục. Giờ chỉ còn lại Tanjiro, liệu cậu có thể đánh bại 2 con quỷ hay không!?

Thanh gươm diệt quỷ tập 12:

113 năm rồi mới để mất một Thượng huyền, Muzan nổi cơn thịnh nộ, ra mệnh lệnh tiếp theo với các Thượng huyền còn lại. Trong khi đó, Tanjiro làm mẻ gươm trong trận chiến với Gyutaro và giờ phải đối mặt với cơn giận dữ của Hakanezuka. Cậu lên đường đến làng thợ rèn nơi Hakanezuka sống để tìm kiếm thanh gươm mới cho mình, nhưng điều gì đang chờ đón cậu ở phía trước…!?

Thanh gươm diệt quỷ tập 13:

Nhóm Tanjiro hướng đến ngọn núi Natagumo và đối đầu với gia đình quỷ nhện khó nhằn. Zenitsu bị trúng độc biến thành nhện, còn Inosuke và Tanjiro bị tra tấn bởi con quỷ khổng lồ, tưởng chừng cuộc chiến sẽ không bao giờ đến hồi kết… Trong tình thế tuyệt vọng ấy, bóng người vừa đáp xuống là ai…!?

Thanh gươm diệt quỷ tập 14:

Con quỷ phân tách thành các cảm xúc - Hantengu - đã bỏ bản thể chính, chỉ đem những phân thân đã hợp nhất quay sang tấn công Tanjiro! Bị Hantengu sỉ nhục là “yếu đuối”, Tanjiro đang chiến đấu liệu có thấy tức giận!? Mặt khác, Hà trụ Tokito dần lấy lại kí ức và tiếp tục đối đầu Gyokko. Lúc ấy, trong Tokito đã có điều gì bắt đầu thay đổi…

Thanh gươm diệt quỷ tập 15:

Cuối cùng Tanjiro cũng đuổi kịp bản thể của con quỷ Thượng huyền Hantengu. Nhưng trời sắp sáng, Nezuko cũng sẽ bị liên lụy. Tanjiro vừa lo lắng cho Nezuko, vừa lưỡng lự trước ý định tấn công Hantengu. Liệu cậu có tấn công Hantengu không!? Và Nezuko có được an toàn!?

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Kim Đồng
Ngày xuất bản 2022-05-02 22:50:13
Dịch Giả simirimi
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 960
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Kim Đồng
SKU t188995124
d 4502