Sách Tam Khoá Thành Công - Biết Làm Người, Biết Nói Chuyện, Biết Làm Việc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi NVP 

Mô tả ngắn

Nội dung sách Tam khoá thành côngĐối nhân xử thế để học cách làm ngườiTrong phần Biết làm người, tác giả có nhắc đến những người sống thật thà. Đây là những người thường có hoài bão và lý tưởng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
158.000 ₫ 229.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Tam Khoá Thành Công - Biết Làm Người, Biết Nói Chuyện, Biết Làm Việc

Nội dung sách Tam khoá thành công

  • Đối nhân xử thế để học cách làm người

Trong phần Biết làm người, tác giả có nhắc đến những người sống thật thà. Đây là những người thường có hoài bão và lý tưởng cao, tinh thần trọng nghĩa và chí công vô tư. Tuy nhiên, điểm yếu của họ là ngại việc đấu tranh và nghĩ đó là hành vi trái đạo đức. Làm người đừng quá thật thà, lúc cần đấu tranh cho quyền lợi của chính mình thì phải đấu tranh. Rất thẳng thắn khi tác giả khuyên rằng, xã hội bây giờ cần “người thật việc thật" hơn là những tay khoác lác hay những “nhà đạo đức học".

Tác giả cũng nhắc đến các mối quan hệ xung quanh mỗi người, điển hình là vòng tròn bạn bè mà một người tiếp xúc hằng ngày thực sự ảnh hưởng đến người đó, nó không chỉ thay đổi thói quen mà còn thay đổi nội tâm của họ. Chúng ta có xu hướng chỉ nhìn vào mỗi ưu điểm hay khuyết điểm của ai đó rồi phán xét họ là người thế này, thế kia hoặc tin tưởng một cách tuyệt đối. Nhưng trong cuộc sống, không ai là hoàn hảo và tôn trọng sự khác biệt cũng chính là cách để chúng ta thấu hiểu đối phương hơn.

Khi giao tiếp, cố gắng giữ chừng mực, thấy không hợp thì không nên tranh giành, nói ít mấy lời chắc chắn lại và chừa đường lui cho mình, để có lợi cho cả mình lẫn đối phương. Làm gì thì cũng nên cho người khác một đường lui.

Chi Tiết Sản Phẩm

Dịch vụ nổi bật 1 Không
Dịch vụ nổi bật 2 Không
Dịch vụ nổi bật 3 Không
Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t271987486
d 4502