Sách Tại Sao Chúng Tôi Muốn Bạn Giàu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi Hiệu sách Nhóc Miko 

Mô tả ngắn

TẠI SAO CHÚNG TÔI MUỐN BẠN GIÀU - Hai Người Giàu, Một Thông ĐiệpCuốn sách “Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu” là một màn kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa hai nhà tỷ phú nổi tiếng nhất thế giới là Donald J....
: Còn hàng
: Tiki.vn
121.500 ₫ 135.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Tại Sao Chúng Tôi Muốn Bạn Giàu

TẠI SAO CHÚNG TÔI MUỐN BẠN GIÀU - Hai Người Giàu, Một Thông Điệp

Cuốn sách “Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu” là một màn kết hợp cực kỳ hoàn hảo giữa hai nhà tỷ phú nổi tiếng nhất thế giới là Donald J. Trump và Robert T. Kiyosaki. 

Họ có xuất phát điểm khác nhau nhưng giờ đây sẽ cùng nhau chỉ ra cho bạn điểm xuất phát của sự giàu có bằng chính những kinh nghiệm xương máu của họ. 

“Cho người ta một con cá, và bạn nuôi sống anh ta một ngày. Dạy người ta câu cá, và bạn nuôi sống anh ta cả đời” đây là quan niệm của hai “ông lớn” này, họ sẽ diễn giải cho bạn lý do vì sao tiền bạc làm nên sự giàu có nhưng lại không giúp ta thoát khỏi sự nghèo khó.

Cả hai vị tác giả này đều đã có những tác phẩm riêng về lĩnh vực kinh doanh nhưng cùng nhau chấp bút cho tác phẩm này vì có chung đam mê giáo dục, chung mong muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục tài chính.

Một điểm sáng của cuốn sách này là một phần lợi nhuận sẽ được dành tặng cho các tổ chức giáo dục và từ thiện.

Con cá hay chiếc cần câu

Thế giới ngày nay bao la là thách thức, vấn đề kinh tế cũng là chiếm một phần lớn. Suy nghĩ của con người ngày càng thiên về hướng “nhận” hơn là “cho”, hai vị tác giả gọi đây là “tâm lý đặc quyền”. Con người ngày nay chỉ mong muốn đất nước, người chủ chăm lo cho họ và gia đình họ, nhưng họ lại không muốn bỏ ra thứ gì, ngay cả công sức của mình. Nhận thấy vấn đề nghiêm trọng này, Donald J. Trump và Robert T. Kiyosaki đã cùng nhau chỉ ra những sai lầm trong nhận thức của những người đó và hai vị tác giả tin rằng, tiền sẽ không giải quyết khó khăn của bạn, mà bạn chỉ có thể giải quyết nó bằng giáo dục tài chính, bạn phải “học” cách để làm giàu.

“Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu” là một cuốn sách khá hay và độc đáo, không chỉ vì đây là sự kết hợp của hai ông trùm kinh doanh, mà còn bởi vì cuốn sách có lối tiếp cận rất mộc mạc và thú vị. Ngôn ngữ được sử dụng rất dễ hiểu, không hàn lâm, nên dù bạn là một người mới tìm hiểu về lĩnh vực này, chưa từng nghiên cứu qua về kiến thức kinh doanh nhưng bạn vẫn nắm rõ vấn đề, nắm rõ những bài học được nhắc đến trong sách.

Cuốn sách “Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu” đã làm thay đổi gần như là hoàn toàn tư duy của người đọc về kinh doanh và tầm quan trọng của giáo dục tài chính. Giúp họ lý giải những câu hỏi vì sao người nghèo họ thường tiết kiệm còn người giàu thì lại đem tiền của mình đi đầu tư.

Những kiến thức về tài chính được tác giả đưa và “Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu” rất nhiều lần, với mong muốn định hướng lại cách làm giàu. Cuốn sách chỉ rõ rằng, cho dù là giàu hay nghèo cũng chỉ là những tên gọi, và cũng dần bị xoá bỏ bởi nền kinh tế tương lai dành cho người làm chủ, dành cho người tạo ra công việc cho người khác. Bác bỏ suy nghĩ chính phủ sẽ tạo công việc cho người khác như mọi người vẫn hằng nghĩ. 

Cuốn sách này dành cho những ai đang tìm kiếm sự tự do tài chính, mong muốn làm chủ tiền tệ trong cuộc sống.

Ngoài ra cuốn sách còn cung cấp những phương pháp làm việc hiệu quả, điển hình là định nghĩa đòn bẩy. Định nghĩa này có ý nghĩa là làm được nhiều hơn với sức lực ít hơn. Bạn cần tìm ra những đòn bẩy của mình, nếu bạn muốn làm giàu và không nằm trong danh sách những nạn nhân của thay đổi toàn cầu thì đòn bẩy mà bạn cần chính là trí tuệ của bạn. Trí tuệ và kiến thức tài chính của bạn chính là đòn bẩy lớn nhất, tiếp cho bạn nhiều lực nhất để đến được thành công.

Kết luận

“Tại sao chúng tôi muốn bạn giàu” chứa rất nhiều giá trị mà hai vị tỷ phú Donald J. Trump và Robert T. Kiyosaki muốn truyền tải cho người đọc. Hãy cùng đọc và chiêm nghiệm những giá trị này, lựa chọn những điều phù hợp với bản thân để áp dụng vào đời sống, vào công việc của mình.

Khi bạn thấm nhuần suy nghĩ và bắt được tầm nhìn như các nhà tỷ phú tài ba này, con đường làm giàu của bạn sẽ được mở rộng và bằng phẳng hơn rất nhiều.



Chi Tiết Sản Phẩm

Dịch vụ nổi bật 1 Không
Dịch vụ nổi bật 2 Không
Dịch vụ nổi bật 3 Không
Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản 2022-09-13 11:29:43
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 428
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t272041065
d 4129