Sách Self-help Tiếng Anh - Management (Revised Edition)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Blue Horizon Books 

Mô tả ngắn

Management Rev EdThe book that defined the field of management: now completely revised and updated for the first time in the three decades since its initial publication. There are very few writers of...
: Còn hàng
: Tiki.vn
1.029.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Self-help Tiếng Anh - Management (Revised Edition)

Management Rev Ed

The book that defined the field of management: now completely revised and updated for the first time in the three decades since its initial publication. There are very few writers of whom one can say they invented an entire field of study: Peter F. Drucker is one. "Management" as a concept literally did not exist until Drucker's groundbreaking work. From Jim Collins to Jack Welch, every great theorist and practitioner of management has walked in Drucker's footsteps. And in 1974, with MANAGEMENT, he published the book that would come to define the field. In this seminal work, Drucker explored how managers--in the for-profit and public service sectors alike--can perform effectively. Examining management cases with a global eye, Drucker laid out the essentials of performance, and of how a manager interacts with their organization and the social and cultural environment in which they operate. For three decades, managers and students of business worldwide have relied on Peter Drucker to prepare themselves to meet the challenges of an ever-changing business environment.The result is a book that--while still a fundamental work--has also slipped substantially behind the current business climate.

Management Rev Ed

Cuốn sách đã xác định lĩnh vực quản lý: hiện đã được sửa đổi và cập nhật hoàn toàn lần đầu tiên sau ba thập kỷ kể từ lần xuất bản đầu tiên. Có rất ít nhà văn mà người ta có thể nói rằng họ đã phát minh ra cả một lĩnh vực nghiên cứu: Peter F. Drucker là một trong số đó. "Quản lý" như một khái niệm theo nghĩa đen đã không tồn tại cho đến khi công trình đột phá của Drucker. Từ Jim Collins đến Jack Welch, mọi nhà lý thuyết và nhà thực hành quản lý vĩ đại đều từng bước theo bước chân của Drucker. Và vào năm 1974, với MANAGEMENT, ông đã xuất bản cuốn sách sẽ xác định lĩnh vực này. Trong công việc cụ thể này, Drucker đã khám phá cách các nhà quản lý - trong các lĩnh vực vì lợi nhuận và dịch vụ công - có thể hoạt động hiệu quả. Xem xét các trường hợp quản lý với con mắt toàn cầu, Drucker đã đưa ra các yếu tố cần thiết của hiệu suất và cách một nhà quản lý tương tác với tổ chức của họ cũng như môi trường xã hội và văn hóa mà họ hoạt động. Trong ba thập kỷ, các nhà quản lý và sinh viên kinh doanh trên toàn thế giới đã dựa vào Peter Drucker để chuẩn bị cho bản thân đối mặt với những thách thức của môi trường kinh doanh luôn thay đổi. môi trường kinh doanh hiện tại.

THÔNG TIN SÁCH

Loại bìa: Bìa cứng

Số trang: 608 trang

Kích thước: 159 x 240 x 51.05mm | 752.96g

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành HarperCollins Publishers Inc
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 608
Nhà xuất bản HarperCollins Inc
SKU t195649392
d 4502