Sách Quantum Marketing (Marketing 5G - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối) - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Quantum Marketing - Marketing 5G Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối Thông tin: Nhà cung cấp: Alpha Books Tác giả: Raja Rajamannar Dịch giả: Hương Giang...
: Còn hàng
: Tiki.vn
279.200 ₫ 349.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Quantum Marketing (Marketing 5G - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối) - Bản Quyền

Quantum Marketing - Marketing 5G
Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối
Sách Quantum Marketing (Marketing 5G - Bộ Công Cụ Tiếp Thị Trong Thế Giới Siêu Kết Nối)  - Bản QuyềnThông tin:
Nhà cung cấp: Alpha Books
Tác giả: Raja Rajamannar
Dịch giả: Hương Giang
NXB: NXB Công Thương
Số trang: 180
Loại nắp: Bìa mềm, tay gấp
Khổ sách: 19x25cm
Năm XB: 2022

Mô tả:
Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của thời đại trước. Những gì xảy ra tiếp theo trong giai đoạn thứ năm, hay Mô hình thứ năm, sẽ không phải là một sự tiến hóa, mà là một cuộc cách mạng. Hầu hết mọi thứ về tiếp thị được thực hiện ngày nay, bao gồm cả khái niệm về bản thân thương hiệu, sẽ đòi hỏi một sự tái tư duy hoàn toàn. Với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, một trong những thương hiệu nổi tiếng và được trang trí đẹp nhất thế giới, Raja Rajamannar chia sẻ những cách tư duy tương lai mà tất cả các doanh nghiệp phải xem xét lại toàn bộ bối cảnh tiếp thị của họ để duy trì sự phù hợp và thành công.
Raja Rajamannar, Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, chia sẻ các chiến lược biên giới, đột phá để vượt qua những thách thức là kết quả của sự gián đoạn chưa từng có ngày nay.
Khi công nghệ liên tục phát triển trong vài thập kỷ qua, tiếp thị đã phải thay đổi theo nó, phát triển qua bốn giai đoạn quan trọng được xây dựng dựa trên các chiến lược và công cụ của thời đại trước. Những gì xảy ra tiếp theo trong giai đoạn thứ năm, hay Mô hình thứ năm, sẽ không phải là một sự tiến hóa, mà là một cuộc cách mạng.
Hầu hết mọi thứ về tiếp thị được thực hiện ngày nay, bao gồm cả khái niệm về bản thân thương hiệu, sẽ đòi hỏi một sự tái tư duy hoàn toàn.
Với tư cách là Giám đốc Tiếp thị của Mastercard, một trong những thương hiệu nổi tiếng và được trang trí đẹp nhất thế giới, Raja Rajamannar chia sẻ những cách tư duy tương lai mà tất cả các doanh nghiệp phải xem xét lại toàn bộ bối cảnh tiếp thị của họ để duy trì sự phù hợp và thành công.
Trong cuốn sách, độc giả sẽ:
- Hiểu được sự phát triển của tiếp thị và cách đi đầu sự thay đổi trong tương lai.
- Tìm hiểu rõ ràng về các chiến lược và chiến thuật tiếp thị phù hợp để theo đuổi trong một ngành công nghiệp không ngừng phát triển.
- Đạt được những đột phá trong tư duy đổi mới để cạnh tranh trong lĩnh vực kinh doanh hiện đại.
- Có được quan điểm từ các nhà tiếp thị hàng đầu trong các ngành.
Cuốn sách dành cho tất cả những người kinh doanh muốn hiểu tiếp thị đang phát triển nhanh chóng như thế nào, các nhà tiếp thị đang làm gì để sẵn sàng cho sự thay đổi này và thế giới mới sẽ như thế nào đối với các công ty, người tiêu dùng và xã hội khi cuộc đua phát triển tiếp thị mang tính cách mạng chiến lược đạt đến một cấp độ hoàn toàn mới.
* * *
ĐÔI NÉT VỀ TÁC GIẢ
Raja Rajamannar là một nhà tiếp thị được công nhận trên toàn cầu, một nhà tư tưởng đổi mới, một nhà lãnh đạo kinh doanh chuyển đổi và một nhà xây dựng thương hiệu rất thành công. Bắt đầu là một thực tập sinh marketing, ông đã làm việc theo cách của mình thông qua các công ty, ngành công nghiệp và khu vực địa lý khác nhau trên khắp thế giới để trở thành Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông toàn cầu của Mastercard, công ty mà ông đã xây dựng thành một thương hiệu mang tính biểu tượng hiện được đánh giá là một trong mười hai thương hiệu hàng đầu. thương hiệu trên toàn cầu.
Ông được Liên đoàn nhà quảng cáo thế giới vinh danh là Nhà tiếp thị toàn cầu của năm, Top 5 CMO ảnh hưởng nhất thế giới của Forbes, 25 CMO sáng tạo nhất thế giới của Business Insider, Top 10 CMO am hiểu công nghệ nhất thế giới của Tuần quảng cáo, Thương hiệu hàng đầu năm 2018 của Billboard Power Player, và Campaign Power 100, và anh ấy là người được giới thiệu trong Hội trường Danh vọng Câu lạc bộ CMO. Ông được bầu làm Chủ tịch của Liên đoàn các nhà quảng cáo thế giới và cũng nằm trong ban giám đốc của PPL Corporation (một công ty nằm trong danh sách Fortune 500).
* * *
ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA
“Raja đưa ra một cái nhìn sáng tạo về tư duy của Nhà tiếp thị lượng tử mới, tư duy vừa khó khăn vừa vui mừng. Cuốn sách cần phải đọc cho bất kỳ ai sẵn sàng cạnh tranh và thành công trong một công việc tiếp thị hàng đầu hiện nay.” - Greg Welch, Đối tác cấp cao, Spencer Stuart
“Raja không chỉ cung cấp một cái nhìn hấp dẫn về mô hình thứ năm của tiếp thị, mà còn là cách chơi khéo léo trong đó và giành chiến thắng. Đây là một cuốn sách xuất sắc và nó sẽ chứng tỏ là một bước ngoặt trong thế giới tiếp thị!” - Ashok Vaswani, Giám đốc điều hành, Ngân hàng tiêu dùng & Thanh toán, Barclays
“Raja mang đến một cái nhìn rất khác, mới mẻ và táo bạo về tương lai của ngành tiếp thị. Cuốn sách phải đọc này khiến bạn nhận ra rằng đã đến lúc đặt lại nút và thực hiện bước nhảy vọt lượng tử.” - Stephan Loerke, Giám đốc điều hành, WFA

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alpha Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t273746646
d 4512