Sách Quản Trị- Lãnh Đạo- Chọn Đúng Người Vào Đúng Việc

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo OEM  Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Chọn Đúng Người Vào Đúng ViệcỞ khắp nơi trên thế giới, mỗi ngày đều có những người đi làm mà chẳng vui vẻ gì, họ luôn khát khao được làm điều gì đó khiến bản thân cảm thấy mãn nguyện và yêu đời hơn. ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
108.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Quản Trị- Lãnh Đạo- Chọn Đúng Người Vào Đúng Việc

Chọn Đúng Người Vào Đúng Việc

Ở khắp nơi trên thế giới, mỗi ngày đều có những người đi làm mà chẳng vui vẻ gì, họ luôn khát khao được làm điều gì đó khiến bản thân cảm thấy mãn nguyện và yêu đời hơn. Một số cảm thấy khổ sở vì bị mắc kẹt trong cái vòng luẩn quẩn, tự hỏi tại sao mình lại dính phải cái công việc chán ngắt này. Một số cảm thấy hối tiếc vì chưa bao giờ được hướng dẫn, được truyền kinh nghiệm hay được động viên lúc cần thiết để tìm một công việc mới phù hợp với họ.

Để có thể sống một cuộc đời trọn vẹn và đầy màu sắc, chúng ta phải được làm những công việc mình yêu thích, bởi không thì chúng ta sẽ dành cả ngày chỉ để ngóng cho đến hết giờ làm, mỗi ngày đi làm như mang một cục nợ và ta chỉ thấy được cứu rỗi vào ngày nghỉ cuối tuần.

Khi tiếp xúc với một người nào đó, rất dễ biết nếu họ đang làm công việc mà họ thực sự yêu thích bởi từ họ sẽ luôn tỏa ra cảm giác hài lòng và tích cực. Ở bên cạnh những người này, ta thấy mình được truyền cảm hứng. Và nếu bạn đang chán ghét công việc hiện tại của mình, thì phải thành thật là bạn sẽ thấy cay đắng, có khi còn ghen tị với những người đó!

Chúng ta đều đang tìm kiếm cảm giác hài lòng và tích cực, cảm giác biết rằng mình đang đi đúng hướng. Chúng ta đều muốn tuyên bố “Tôi yêu công việc này!” – và thực sự chúng ta cũng cảm thấy như thế. Và chúng ta đều muốn làm việc cho một tổ chức biết trân trọng con người thực sự của chúng ta.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273583867
d 4512