Sách - Phát Triển Kĩ Năng Làm Văn Lớp 6 (Theo Chương Trình Sách Giáo Khoa Mới) (KV)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi huongbooks 

Mô tả ngắn

THÔNG TIN CHI TIẾT- Tác giả : Nguyễn Thành Huân- Nhà xuất bản : NXB Dân Trí- Kích thước : 16 x 24 cm- Số trang : 208 trang- Loại bìa : Bìa mềm- Công ty phát hành : Nhà Sách Minh Thắng- Năm xuất...
: Còn hàng
: Tiki.vn
178.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Phát Triển Kĩ Năng Làm Văn Lớp 6 (Theo Chương Trình Sách Giáo Khoa Mới) (KV)

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Tác giả : Nguyễn Thành Huân

- Nhà xuất bản : NXB Dân Trí

- Kích thước : 16 x 24 cm

- Số trang : 208 trang

- Loại bìa : Bìa mềm

- Công ty phát hành : Nhà Sách Minh Thắng

- Năm xuất bản : 2021

GIỚI THIỆU SÁCH

Các em thân mến!

Trên tay các em là cuốn sách PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG LÀM VĂN NÓI VÀ VIẾT VĂN TỰ SỰ, MIÊU TẢ LỚP 6, cuốn sách này được biên soạn dựa trên nền kiến thức tổng chung của ba bộ sách: Cánh diều, Chân trời sáng tạo, Kết nối tri thức. Cuốn này chú trọng khơi gợi ở các em niềm say mê khám phá thế giới và theo đuổi những ý tưởng mới mẻ. Trên tinh thần chung đó, sách giúp các em phát triển kĩ năng viết, nói, kĩ năng giải quyết những vấn đề mà lứa tuổi của các em thường gặp. Qua việc thực hiện các hoạt động trong từng bài học, các em sẽ được bồi dưỡng về các phẩm chất: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm; phát triển các năng lực chung như tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo.

Cuốn sách được biên soạn theo hướng tích hợp gắn với những vấn đề gần gũi trong cuộc sống. Qua cuốn sách, các em sẽ hiểu thêm về lịch sử của đất nước qua cách kể chuyện của các tác giả dân gian; khám phá một thế giới khác lạ trong các truyện cổ tích, từ đó, rút ra những bài học sâu sắc về đạo lí làm người; yêu quý, tự hào về vẻ đẹp của thiên nhiên và con người Việt Nam; trải nghiệm thế giới xung quanh để nhận ra những mặt tốt đẹp cũng như những điều chưa hoàn thiện của bản thân; quan sát, cảm nhận những bí ẩn, kì diệu của thiên nhiên.

Mỗi vấn đề trong cuốn sách là một cột mốc trong hành trình đầy ắp những điều mới lạ và hấp dẫn, giúp các em hiểu thêm về xã hội, thiên nhiên và về chính bản thân. Chúc các em có những trải nghiệm thú vị cùng cuốn sách.

Trong quá trình biên soạn, các tác giả đã tham khảo một số thông tin và hình ảnh minh hoạ, tư liệu trên Internet, sách báo,… Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi chưa có điều kiện xin phép tất cả các tác giả. Rất mong nhận được sự cảm thông của các tác giả nguồn trích.

Chúng tôi hi vọng cuốn sách sẽ trở thành tài liệu tham khảo chất lượng dành cho tất cả quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp chân thành của các bạn đọc gần xa để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong lần tái bản.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t270708479
d 4502