Sách PANDABOOKS combo 3 cuốn lộ trình sức mạnh cá nhân +Khám phá tiềm năng+Thành công khám phá trở thành người giàu có

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi Pandabooks Hiệu Sách 

Mô tả ngắn

1 LỘ TRÌNH SỨC MẠNH CÁ NHÂNTác giả: Marjory HarrisNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân TríNăm xuất bản: 01-2019Số trang: 240Giới thiệu sách:Lộ trình sức mạnh cá nhân là một quy trình giúp giải quyết v...
: Còn hàng
: Tiki.vn
264.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách PANDABOOKS combo 3 cuốn lộ trình sức mạnh cá nhân +Khám phá tiềm năng+Thành công khám phá trở thành người giàu có

1 LỘ TRÌNH SỨC MẠNH CÁ NHÂN

Tác giả: Marjory Harris

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Dân Trí

Năm xuất bản: 01-2019

Số trang: 240

Giới thiệu sách:

Lộ trình sức mạnh cá nhân là một quy trình giúp giải quyết vấn đề, ra quyết định, đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch. Điều này phụ thuộc vào ba kỹ năng thiết yếu mà tất cả chúng ta đều có từ khi sinh ra - đó là tưởng tượng, nhận thức và có động lực, các phương pháp giúp mài giũa những kỹ năng thiết yếu này và bài tập thực hành để chỉ ra cách áp dụng những phương pháp đó. Có năm bảng định dạng riêng được tùy chỉnh cho từng người (Lộ trình) và Lộ trình này có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng, thiết bị hoặc trên giấy.

Cuốn sách này sẽ chỉ ra cách khám phá và sử dụng ba kỹ năng thiết yếu bạn sẵn có – đó là tưởng tượng, nhận thức và có động lực – để đưa bạn đến đích mong muốn.

2 KHÁM PHÁ TIỀM NĂNG TRONG BẠN, TỐI ĐA HÓA SỰ TỰ TIN

Tác giả: Zoe Mc Key

Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Lao Động

Năm xuất bản: 06-2018

Số trang: 152

Giới thiệu sách:

Dựa vào thuyết đa thông minh của giáo sư Howard Gardner, bạn sẽ tìm ra điểm mạnh của mình, những phương thức độc đáo để nâng cao điểm mạnh ấy và cuối cùng là sử dụng chúng để đưa bạn đến thành công rồi bạn sẽ có cuộc sống mình luôn mong muốn.

Tìm hiểu 8+1 loại trí thông minh và những bài nghiên cứu về các phương pháp đã được chứng minh để cải thiện từng loại trí thông minh ấy. Hiểu cách khám phá và phát huy tối đa thế mạnh bẩm sinh trong bạn, cách biến công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp, cách chia mục tiêu cuộc đời thành những nhiệm vụ nhỏ và dễ dàng hàng ngày rồi nhiều hơn thế.

3 THÀNH CÔNG – KHÁM PHÁ CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH NGƯỜI GIÀU CÓ

Tác giả: Napoleon Hill

Dịch giả: Nguyễn Thị Hồng Phương

Đơn vị cấp phép: NXB Lao động Xã hội

Số trang: 224 trang

Khổ sách: 14.5×20.5

Năm xuất bản: 2020

Giới thiệu sách:

Nếu bạn nói đến thành công, phần lớn mọi người tin rằng bạn chỉ nói về tiền. Trên thực tế, hầu hết những cá nhân có nhiều tiền được coi là những người thành công.

Cuốn sách nhỏ này sẽ khám phá khía cạnh thành công, được tạo thành từ tiền bạc, của cải vật chất. Tuy nhiên, cuốn sách này cũng sẽ tập trung vào các yếu tố thành công khác, quan trọng hơn, chẳng hạn như gia đình, bạn bè và một sức khỏe tốt.

Trong cuốn sách bạn sắp đọc, Quỹ Napoleon Hill đã biên soạn và chỉnh sửa các tác phẩm của Napoleon Hill, minh họa cách mười sáu nguyên tắc thành công mà tôi vừa mô tả có thể hướng dẫn bạn đến với sự giàu có mà bạn mong muốn và xứng đáng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Dịch vụ nổi bật 1 Không
Dịch vụ nổi bật 2 Không
Dịch vụ nổi bật 3 Không
Công ty phát hành Pandabooks
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động - Xã Hội
SKU t271986584
d 4512