Sách Nuôi Con Bằng Chánh Niệm- Tủ Sách Gia Đình Hay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Sách Nuôi Con Bằng Chánh Niệm- Tủ Sách Gia Đình HayHãy học cách trở thành cha mẹ với sự kiên nhẫn và tử tế thay vì tức giận và thất vọng, đồng thời vượt qua chu kỳ nuôi dạy con cảm tính.Khá nhiều bậ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
152.150 ₫ 169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Nuôi Con Bằng Chánh Niệm- Tủ Sách Gia Đình Hay

Sách Nuôi Con Bằng Chánh Niệm- Tủ Sách Gia Đình Hay

Hãy học cách trở thành cha mẹ với sự kiên nhẫn và tử tế thay vì tức giận và thất vọng, đồng thời vượt qua chu kỳ nuôi dạy con cảm tính.

Khá nhiều bậc cha mẹ, ở một thời điểm nào đó, phản ứng cảm tính trong nuôi dạy con, bao gồm các hành vi tiêu cực xuất phát từ sự thất vọng, như la hét, đe dọa hay khen thưởng hoặc chiều chuộng quá mức. Thật khó để không tức giận khi bạn làm việc quá sức, quá mệt mỏi và phải đối mặt với một đứa trẻ đang trải qua những cảm xúc biến động. Đó là lý do cuốn sách này xuất hiện.

Dù bạn đang ở đâu trong hành trình nuôi dạy con cái, vẫn có nhiều cách để cải thiện, kết nối và tìm thấy sự bình tĩnh trong lúc hỗn loạn. Thay vì lặp lại những hành vi cảm tính giống nhau, cảm thấy choáng ngợp hoặc không biết phải làm gì tiếp theo, hôm nay có thể là ngày bạn trút bỏ cảm giác tội lỗi và xấu hổ khi cảm thấy mình là cha mẹ “tồi tệ” hoặc nói với con mình rằng chúng là một “đứa trẻ hư”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t273664511
d 4502