Sách - Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào - First News

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi VBooks 

Mô tả ngắn

Tác Giả: Ken Watanbe Ngày phát hành: 2020 Số trang: 152 Kích thước: 13 x 20.5 cm NXB: NXB Tổng hợp Giá bìa: 58.000VND Mô tả sản phẩm: Chúng ta luôn phải đưa ra những q...
: Còn hàng
: Tiki.vn
54.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Người Thông Minh Giải Quyết Vấn Đề Như Thế Nào - First News

    Tác Giả: Ken Watanbe

    Ngày phát hành: 2020

    Số trang: 152

    Kích thước: 13 x 20.5 cm

    NXB: NXB Tổng hợp

    Giá bìa: 58.000VND

    Mô tả sản phẩm:

    Chúng ta luôn phải đưa ra những quyết định trong đời. Dù bạn là sinh viên hay là phụ huynh học sinh, là doanh nhân, hay có là tổng thống Mỹ đi nữa thì ngày ngày bạn vẫn phải đối mặt với nhiều vấn đề cần được giải quyết.

    Và theo như tác giả chia sẻ thì ông không đưa ra một tập hợp những kỹ năng bởi “Giải quyết vấn đề không chỉ cần các kỹ năng, mà còn cần hơn là một hệ thống tư duy giúp con người phát huy tối đa khả năng của mình và tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn. Những người muốn giải quyết vấn đề thực sự ít khi chấp nhận những điều kiện hiện có mà luôn chủ động tìm cách cải thiện môi trường xung quanh mình”.

    Hy vọng rằng cuốn sách này sẽ truyền động lực để bạn có thể phát triển lối tư duy chủ động, trước tiên là bằng cách vượt qua những khó khăn trong cuộc sống bản thân. Sau khi đã học được cách giải quyết những vấn đề cá nhân, bạn sẽ thấy rằng mình hoàn toàn có thể vươn tới những mơ ước và thành tựu lớn lao.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành First News - Trí Việt
Số trang 152
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t100383097
d 4129