Sách - "Nghềin làm cha mẹ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Nhà Sách Trẻ Online 

Mô tả ngắn

Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức Tác giả: Nhiều tác giả Năm xuất bản: 2018 Loại bìa: Bìa Mềm Số trang: 231 Kích thước: 16 x 24cm Khối lượng: 300g "Nghề" Làm Cha Mẹ Người x...
: Còn hàng
: Tiki.vn
119.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - "Nghềin làm cha mẹ

    Nhà xuất bản: NXB Hồng Đức

    Tác giả: Nhiều tác giả

    Năm xuất bản: 2018

    Loại bìa: Bìa Mềm

    Số trang: 231

    Kích thước: 16 x 24cm

    Khối lượng: 300g

    "Nghề" Làm Cha Mẹ

    Người xưa có câu “Dạy con từ thuở còn thơ”; các nhà tâm lý hiện đại cũng cho rằng “Nếu con sinh ra đến ngày thứ ba cha mẹ mới dạy là đã muộn mất hai ngày”. Thực vậy, ngay khi rời khỏi bụng mẹ là em bé đã hòa nhịp cuộc sống cùng xã hội. Nếu các loài thú chỉ cần thức ăn thì con người còn cần ở cha mẹ cả tình yêu thương với sự hiểu biết và trách nhiệm. Trách nhiệm và tình cảm với con thì cha mẹ nào cũng có, nhưng thể hiện thế nào là vấn đề cần được nghiên cứu, làm sáng tỏ, chuẩn hóa và phổ biến.

    Việc đứa trẻ ngoan, hư, tự tin, nhút nhá trong tính cách, đẹp xấu trong hình thể không phải do trời định mà do sự tác động và dạy dỗ ngay từ khi bắt đầu phôi thai hình thành nên đứa trẻ.

    Làm cha mẹ là một thiên chức thiêng liêng; trang bị kiến thức để nuôi dưỡng và dạy dỗ con cái nên người luôn là sự trăn trở của các bậc cha mẹ. Saigon Books trân trọng giới thiệu đến quý độc giả tựa sách mang tên "Nghề" làm cha mẹ, hy vọng cuốn sách này sẽ góp phần trang bị một số kỹ năng thiết yếu, giúp cha mẹ thực hiện tốt nhất vai trò của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Không có
Số trang 231
Nhà xuất bản Không có
SKU t102108258
d 4112