Sách Lá Nằm Trong Lá - Nguyễn Nhật Ánh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện dài OEM  Xem thêm Truyện dài bán bởi Hiệu sách Nhóc Miko 

Mô tả ngắn

NNA. Lá nằm trong lá Sapo: Khoảng thời gian ngày ngày cắp sách đến trường có lẽ là khoảng trời đẹp nhất mà thanh xuân của mỗi một con người đều sẽ trải qua. Khoảng trời ấy đẹp có lẽ do được tô lên b...
: Còn hàng
: Tiki.vn
90.000 ₫ 100.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Lá Nằm Trong Lá - Nguyễn Nhật Ánh

NNA. Lá nằm trong lá

Sapo: Khoảng thời gian ngày ngày cắp sách đến trường có lẽ là khoảng trời đẹp nhất mà thanh xuân của mỗi một con người đều sẽ trải qua. Khoảng trời ấy đẹp có lẽ do được tô lên bởi sự trong sáng, ngây ngô, và còn bởi sự non nớt, hồn nhiên của tuổi chớm trưởng thành. Với những cô cậu học trò cấp 3 thì nét hồn nhiên trong sáng ấy được thấy qua những cử chỉ yêu thương, những khoảnh khắc vu vơ hờn giận hay là sự ngượng ngùng khi bày tỏ những lời yêu. Những điều ấy nằm gọn trong cuốn sách Lá Nằm Trong Lá của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, cuốn sách sẽ đưa bạn trở lại những khoảnh khắc tươi đẹp của môt thời áo trắng hồn nhiên mang tên tuổi học trò.

Đôi nét về tác giả 

Nguyễn Nhật Ánh sinh ngày 07 tháng 05 năm 1955 tại Quảng Nam. Ông là môt trong những nhà văn thành công nhất trong việc viết sách cho tuổi thơ, tuổi mới lớn với hơn 100 tác phẩm nhiều thể loại. Tên tuổi của Nguyễn Nhật Ánh gắn liền với các tác phẩm làm rung động lòng người đọc bao thế hệ có thể kể đến như Mắt biếc, Còn chút gì để nhớ, Hạ đỏ, Cô gái đến từ hôm qua, Chú bé rắc rối,

Trong sự nghiệp của mình, Nguyễn Nhật Ánh cũng đã gặt hái được nhiều giải thưởng như giải Văn học trẻ hạng A (1990) cho tác phẩm “Chú bé rắc rối”, được bầu chọn là nhà văn được yêu thích nhất trong 20 năm (1975-1995),

 Những tháng năm tươi đẹp của tuổi học trò 

Lá Nằm Trong Lá trước tiên xoay quanh những câu chuyện về tình yêu tuổi mới lớn, sau đó là tình bạn, tình thầy trò. Câu chuyện kể về bút nhóm “Mặt trời khuya” của 5 cậu thiếu niên lớp 9 đam mê làm thơ và mỗi chàng đều được ghép với một cô “bạn gái”. Và cũng từ đó, cả nhóm cùng nhau đi qua những tình huống dở khóc dở cười mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng đã một lần trải qua.

Tình bạn của những cậu thiếu niên của bút nhóm “Mặt trời khuya” cũng giúp tạo nên cái hay cho “Lá nằm trong lá” khi tưởng rằng họ rất hồn nhiên vô âu vô lo lại luôn biết nghĩ cho nhau, biết giúp đỡ và bảo vệ lẫn nhau. 

Tuổi học trò vẫn mãi là độ tuổi đẹp nhất của đời người

Lá Nằm Trong Lá còn là những câu chuyện về thời áo trắng đáng nhớ của bút nhóm với những lần trốn học, những lần rủ nhau lên đồi ngồi làm thơ hóng gió, những hờn ghen vu vơ của tình yêu tuổi mới lớn. Những điều ấy đã vẽ nên một bức tranh sống động về thời áo trắng, Nguyễn Nhật Ánh đã viết nên câu chuyện bằng một giọng văn hóm hỉnh, chân thực và nhẹ nhàng nhưng để lại những dư âm rung động mãi trong lòng người đọc.

Cứ tưởng rằng mọi thứ sẽ đóng lại theo dòng chảy của câu chuyện nhưng chưa dừng lại ở đó, những ký ức về một thời nông nổi, nghịch ngợm vẫn còn rõ ràng ngay trước mắt. Những cảm xúc khi tay chạm tay lần đầu tiên hay những dòng thư viết vội cũng ùa về khiến lòng thổn thức. Vậy mới thấy dù ta có trưởng thành hay thêm bao nhiêu tuổi thì cũng sẽ có những lần hồi tưởng về những ký ức của tuổi mộng mơ, hồn nhiên đó. 

Hãy cùng đọc qua cuốn sách này, để cảm nhận được câu chuyện mà “Lá nằm trong lá” mang lại bạn nhé!



Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản 2022-07-31 09:13:51
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 249
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t272111454
d 4513