Sách - Ký Ức Người Thầy - Phương Nam Book

Thương hiệu: Phương Nam Book | Xem thêm Sách văn học Phương Nam Book 

Mô tả ngắn

Mua Sách - Ký Ức Người Thầy - Phương Nam Book ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Ký Ức Người Thầy - Phương Nam Book

Nhà xuất bản : NXB Văn Hóa - Văn Nghệ.
Kích thước : 13 x 20.5.
Số trang : 151.
Ngày xuất bản : tháng 10/2015.
SKU : 88570.
Loại Bìa : Bìa mềm.

Ký Ức Người Thầy

Với những ai đã từng đi qua năm tháng đời mình bằng phấn trắng, bảng đen, bằng giáo án và những trăn trở trường lớp thì hình ảnh những cô cậu học trò nhỏ là những nhớ thương khôn nguôi, dù họ chọn cả đời gắn bó với nghề dạy học hay chỉ đến với nghề trong một thời gian ngắn. Mong muốn được cùng lưu giữ những kỷ niệm đẹp về tình thầy trò, từ tháng 10 năm 2014, báo Sinh Viên Việt Nam đã phối họp cùng Công ty Sách Phương Nam và Vụ Công tác Học sinh - Sinh viên tổ chức cuộc thi viết “Người học trò trong trí nhớ”.

Từ khi bắt đầu, cuộc thi đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, chỉ trong tuần đầu tiên, đã có hơn một trăm bài dự thi gửi đến, trong đó có những bài rất ấn tượng và xúc động. Dự kiến cuộc thi sẽ kết thúc vào tháng 4 năm 2015, nhưng với yêu cầu của đông đảo độc giả gần xa, ban tổ chức quyết định kéo dài thời gian nhận bài đến tháng 9 năm 2015. Điều này cho thấy cuộc thi đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm không hề nhỏ.

Cuốn sách bạn đọc đang cầm trên tay, Ký Ức Người Thầy, chính là ấn bản đặc biệt, tuyển tập từ những bài dự thi hay nhất. Những câu chuyện trong Ký Ức Người Thầy là nhũng mảng màu đa sắc của niềm vui buồn, nỗi day dứt, của giọt nước mắt nuối tiếc hay hạnh phúc trên con đưòng của những người đang và đã từng bước qua nghề giáo. Tình yêu, kỷ niệm trong những trang viết giản dị mà chân thành ấy vừa là bài ca tri ân người đưa đò vừa là hành trang quý giá cho những học sinh, sinh viên đã, đang và sẽ chọn cho mình nghề cao quý nhất trong các nghề: Nghề Trồng Người.


Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Phương Nam Book
SKU l576946524
ISBN ISSN 893200012223
Ấn Bản Sách giấy
Mẫu Truyện Ngắn/Tản Văn
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Tác Giả Nhiều Tác Giả
d 4227