Sách Kinh Tế - Sức Mạnh Tăng Trưởng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kinh tế học OEM  Xem thêm Sách kinh tế học bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Sức Mạnh Tăng TrưởngLà người đứng đầu doanh nghiệp, chắc hẳn đã có lúc bạn cảm thấy cô đơn. Đấy là lúc bạn loay hoay, trăn trở, bí bức vì nhiều ý tưởng, dự định, mục tiêu chưa được triển khai thành h...
: Còn hàng
: Tiki.vn
290.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Kinh Tế - Sức Mạnh Tăng Trưởng

Sức Mạnh Tăng Trưởng

Là người đứng đầu doanh nghiệp, chắc hẳn đã có lúc bạn cảm thấy cô đơn. Đấy là lúc bạn loay hoay, trăn trở, bí bức vì nhiều ý tưởng, dự định, mục tiêu chưa được triển khai thành hành động. Là lãnh đạo cấp cao của doanh nghiệp, nhưng bạn vẫn sa đà vào việc giải quyết sự vụ, chưa thể tập trung làm chiến lược hay đầu tư quỹ thời gian cho mục tiêu trọng yếu.

Một gợi ý thiết thực dành cho bạn – hãy tịnh tâm, dành thời gian đọc từng dòng, nghiên cứu từng phần của Sức mạnh tăng trưởng. Chắc chắn bạn sẽ tìm được niềm vui và việc điều hành doanh nghiệp sẽ nhẹ nhàng, thú vị như khi bạn nhâm nhi ly cà phê vậy.

Tôi biết, bạn có nhiều ý tưởng trong kinh doanh, có kiến thức sâu rộng trong quá khứ. Nhưng hãy tin tôi, tạm thời quên hết những “vốn liếng” đó để tập trung sắp xếp lại từ suy nghĩ đến hành động. Hãy tưởng tượng, bạn đang từ trên cao nhìn xuống doanh nghiệp của mình để thấy rõ từng mục tiêu đề ra đã được các phòng ban (hoặc các công ty con trong tập đoàn) triển khai như thế nào. Bởi, chỉ đứng trên cao bạn mới có thể có cái nhìn bao quát, đa chiều về thực trạng doanh nghiệp mình. Người làm kinh doanh thành công là người biết ưu tiên cho các mục tiêu quan trọng. Ở mỗi thời điểm nhất định, bạn phải đánh giá được mức độ thành công của những mục tiêu quan trọng ấy. Và trên hết, là bạn phải biết cách điều chỉnh kế hoạch hành động một cách linh hoạt, phù hợp để đạt được mục tiêu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 248
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273557694
d 4226