Sách Kinh Tế- Kinh Doanh- Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến ThắngNhiều cách làm hay về thuật lãnh đạo, thấu hiểu khách hàng, tuyển dụng, đào tạo, truyền thông… cũng được trình bày trong cuốn sách này; và một ví dụ điển hình nữa cũng khi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
225.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Kinh Tế- Kinh Doanh- Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng

Sự Xuất Sắc Luôn Chiến Thắng

Nhiều cách làm hay về thuật lãnh đạo, thấu hiểu khách hàng, tuyển dụng, đào tạo, truyền thông… cũng được trình bày trong cuốn sách này; và một ví dụ điển hình nữa cũng khiến rất ấn tượng, đó là quy tắc 15 phút đầu giờ – 15 minutes daily line up.

Nghi thức này như sau: Ở mọi khách sạn The Ritz-Calton trên toàn thế giới, khi bắt đầu mỗi ca làm việc thì toàn bộ nhóm nhân viên có một cuộc họp 15 phút để nói về 24 Tiêu chuẩn Dịch vụ.

Họ thực hiện như sau:

- Mọi người đều đứng để họp.

- Một người sẽ đọc một trong số 24 tiêu chuẩn đó và giải thích những hành động cụ thể đại diện cho tiêu chuẩn dịch vụ này một cách cụ thể mà ai cũng hình dung được trong công việc của mình.

- Một người sẽ chia sẻ một câu chuyện về cách mình đã thực hiện tiêu chuẩn này và mang lại niềm vui cho khách hàng như thế nào.

Mỗi ngày họ sẽ làm như thế với một tiêu chuẩn, ví dụ hôm nay làm với tiêu chuẩn số 3 thì 24 ngày sau tiêu chuẩn số 3 sẽ được lặp lại. Điều này mới càng khó tin nhưng lại là sự thật: Họ làm như vậy không bỏ sót bất cứ ngày nào trong hơn 36 năm qua!

Dĩ nhiên, còn nhiều điều nữa, chứ bạn không thể kỳ vọng vào mỗi nghi thức 15 phút này mà nhân viên của bạn có thể có ý thức dịch vụ xuất sắc được.

Nếu muốn tìm kiếm một cách thức đầy cảm hứng và thiết thực để trở thành một nhà lãnh đạo ưu việt trong kinh doanh, các tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức chính phủ và học viện có thể tìm thấy câu trả lời trong cuốn sách.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 272
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t273544965
d 4115