Sách Kinh tế - Doanh nghiệp siêu nhỏ for Dummies

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Sachhayonline24h 

Mô tả ngắn

Sách Kinh tế - Doanh nghiệp siêu nhỏ for Dummies Tác giả: Paul Mladjenovic Giá: 219.000đ Số trang: 512 trang Khổ: 18.7 x 23.5 cm Năm phát hành : 2020 Nhà phát hành: Thái hà Nhà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
205.860 ₫ 219.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Kinh tế - Doanh nghiệp siêu nhỏ for Dummies

Sách Kinh tế - Doanh nghiệp siêu nhỏ for Dummies

Tác giả: Paul Mladjenovic

Giá: 219.000đ

Số trang: 512 trang

Khổ: 18.7 x 23.5 cm

Năm phát hành : 2020

Nhà phát hành: Thái hà

Nhà xuất bản: NXB Công Thương

Nếu bạn muốn kiếm thêm thu nhập và sẵn sàng thử bước chân vào con đường tự lập nghiệp, vậy thì bạn đến đúng chỗ rồi đấy. Cuốn sách Doanh nghiệp siêu nhỏ for dummies của tác giả Paul Mladjenovic là nguồn tài liệu hoàn hảo để bạn tìm hiểu về ý tưởng thành lập một công ty tại gia và xây dựng nguồn thu nhập khả thi cho bản thân.

Phần 1: Khởi sự với doanh nghiệp siêu nhỏ

Chương 2 bàn về cách xây dựng một bản kế hoạch kinh doanh để bạn nắm rõ từng bước cần làm khi thành lập một doanh nghiệp. Chương 3 nói về phần quan trọng nhất trong kinh doanh – chính là con người bạn và những động lực thúc đẩy bản thân. Chương 4 nói về sự hiện diện của bạn trên Internet và cách kiến tạo sự hiện diện đó (chẳng hạn thông qua một website hoặc blog). Chương 5 tập trung vào việc tìm kiếm các cơ hội trên thị trường.

Phần 2: Tìm kiếm các ý tưởng khởi nghiệp siêu nhỏ

Thành công xuất hiện khi bạn thiết lập được doanh nghiệp phù hợp với bản thân. Ở phần này, tác giả sẽ bàn chi tiết cách tiếp cận “từ đầu tới cuối”, và giúp bạn khám phá những khả năng. Phần này đề cập tới mọi khía cạnh, từ tạo ra sản phẩm và dịch vụ để đấu giá, viết, tự xuất bản, marketing liên kết, cho đến quảng cáo. Điểm mạnh nhất trong phần này (thực ra là trong toàn bộ cuốn sách) nằm ở số lượng dồi dào các website và nguồn lực nhằm giúp bạn xây dựng được một công ty thành công.

Phần 3: Kinh doanh và marketing đối với doanh nghiệp siêu nhỏ

Phần 3 thuần túy tập trung vào chủ đề marketing. Đây là giai đoạn gây khó dễ cho hầu hết những người tham gia vào mặt trận kinh doanh. Việc sửa soạn sản phẩm và dịch vụ có thể dễ dàng, nhưng nếu muốn kiếm lợi nhuận thì bạn cần đến khách hàng. Nhiệm vụ của marketing là tìm kiếm những người sẵn sàng và có khả năng mua các sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Bởi vậy, các chương trong phần này hướng dẫn bạn từ cách tìm kiếm khách hàng tốt nhất (nghiên cứu thị trường) cho đến các bước cần thực hiện trong quy trình marketing, bao gồm bán hàng và thuyết phục. Phần này cũng giới thiệu nhiều cách thức tiếp cận thị trường khác nhau, từ việc quảng bá và viết bài trên các ezine đến marketing qua blog.

Phần 4: Các vấn đề liên quan đến thuế và pháp luật

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Thái Hà
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Công Thương
SKU t250078179
d 4512