Sách Kinh Doanh Hay-Thành Bại Tại Chốt Sales

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Thành Bại Tại Chốt SalesNhiều năm trong quá trình làm nghề của mình, tôi đã quan sát và thấy rằng: đa số những người bán hàng đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở bước chốt sales. Vì vậy tôi lu...
: Còn hàng
: Tiki.vn
241.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Kinh Doanh Hay-Thành Bại Tại Chốt Sales

Thành Bại Tại Chốt Sales

Nhiều năm trong quá trình làm nghề của mình, tôi đã quan sát và thấy rằng: đa số những người bán hàng đang gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là ở bước chốt sales. Vì vậy tôi luôn trăn trở và đặt ra những câu hỏi như: làm sao để giúp cho những người bán hàng có thể chốt sales đạt hiệu quả hơn? Làm sao để giúp họ xây dựng được một năng lực chốt sales vững chắc? Làm sao để họ có thể tự tin làm chủ và dẫn dắt các thương vụ bán hàng của mình và điều quan trọng nhất là: làm thế nào để kết thúc thành công các thương vụ bán hàng?

Từ những trăn trở đó đã dần lóe lên trong đầu tôi một ý tưởng rằng: tại sao mình lại không viết một cuốn sách dành riêng cho chốt sales? Và thế là sau một thời gian dài nghiên cứu, đúc kết từ những kinh nghiệm từng trải của bản thân trong mười mấy năm làm trong lĩnh vực bán hàng, thêm vào đó là những bài học từ các chuyên gia bán hàng trong và ngoài nước thì cuối cùng tôi cũng hoàn thành một cuốn sách dành riêng về chốt sales có tên là THÀNH BẠI TẠI CHỐT SALES. Cuốn sách này đã đề cập về tầm quan trọng của chốt sales trong bán hàng. Nó cũng chỉ ra 7 sai lầm “chí tử” trong chốt sales mà những người bán hàng hay mắc phải, đây là một trong những nguyên nhân chính khiến cho các giao dịch của họ gặp thất bại.

Đặt biệt, cuốn sách sẽ bật mí về 5 bước chốt sales “thần kỳ”. Đây là 5 bước chốt sales cực kỳ hiệu quả sẽ giúp bạn kết thúc thành công những thương vụ bán hàng của mình.

Có thể bạn là:

• Một nhà môi giới bất động sản.

• Một nhà tư vấn đầu tư tài chính.

• Một nhà tư vấn đầu tư chứng khoán.

• Một nhà phân phối các sản phẩm bổ sung sức khỏe & sắc đẹp.

• Đại lý tư vấn viên bảo hiểm nhân thọ.

• Chủ shop kinh doanh quần áo, nước hoa, mỹ phẩm,…

• Quản lý và lãnh đạo các nhóm bán hàng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 248
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273546612
d 4115