Sách Kinh Doanh Hay-Mở Khóa Sáng Tạo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Mở Khóa Sáng TạoPhần 1. Những động lực sáng tạo. Bao gồm từ Chương 1 đến Chương 3, mô tả những áp lực của người làm công việc sáng tạo, và vì sao việc phải không ngừng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
144.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Kinh Doanh Hay-Mở Khóa Sáng Tạo

Mở Khóa Sáng Tạo

Phần 1. Những động lực sáng tạo. Bao gồm từ Chương 1 đến Chương 3, mô tả những áp lực của người làm công việc sáng tạo, và vì sao việc phải không ngừng sáng tạo từ ngày này qua ngày khác lại khó khăn đến vậy.

Phần 2. Nhịp điệu sáng tạo. Bao gồm từ Chương 4 đến Chương 10, sẽ giới thiệu những phương pháp giúp bạn khai phá sức sáng tạo. Có thể bạn sẽ nôn nóng đọc ngay Phần 2, nhưng tất nhiên là bạn nên bắt đầu đọc từ Phần 1 vì có những động lực ảnh hưởng đến hiệu quả sáng tạo nhưng chưa được nghiên cứu nhiều, trong khi chúng ảnh hưởng rất nhiều đến việc bạn có phát huy được tối đa sức sáng tạo của mình hay không.

Tóm lại, dù bạn đang làm công việc gì, ở vị trí nào thì bạn đều có thể liên tục tìm ra những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, cải thiện đáng kể khả năng sáng tạo một khi bạn sẵn sàng tiếp cận, tìm hiểu và thực hành quá trình sáng tạo một cách có chủ đích.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Saigon Books
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 268
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t273555203
d 4502