Sách kinh điển về sự phát triển ở trẻ em

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách giáo dục OEM  Xem thêm Sách giáo dục bán bởi Đông Tây 

Mô tả ngắn

Cuốn sách là một tập hợp các bài tiểu luận và phản ánh của John Holt đi sâu vào những sai sót và thiếu thốn của hệ thống giáo dục truyền thống. Holt xem xét những lý do đằng sau thành tích kém ở trườn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
147.250 ₫ 155.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách kinh điển về sự phát triển ở trẻ em

Cuốn sách là một tập hợp các bài tiểu luận và phản ánh của John Holt đi sâu vào những sai sót và thiếu thốn của hệ thống giáo dục truyền thống. Holt xem xét những lý do đằng sau thành tích kém ở trường học và thách thức những giả định phổ biến về trí thông minh, động lực và học tập.

Trong cuốn sách, Holt khám phá lí do cấu trúc cứng nhắc và chương trình giảng dạy tiêu chuẩn hóa của các trường học thường không đáp ứng được nhu cầu và sở thích đa dạng của học sinh. Ông chỉ trích việc quá chú trọng vào điểm số, bài kiểm tra và sự cạnh tranh, cho rằng những yếu tố này có thể cản trở việc học tập thực sự và không khuyến khích học sinh khám phá niềm đam mê và thế mạnh của chính mình.

Holt cũng đề cập đến tác động của các yếu tố xã hội trong môi trường học đường, chẳng hạn như áp lực từ bạn bè và nỗi sợ thất bại, đối với động lực và sự tham gia của học sinh. Ông gợi ý rằng một môi trường giáo dục mang tính nuôi dưỡng và hỗ trợ nhiều hơn, coi trọng tính cá nhân, sự sáng tạo và động lực nội tại, là điều cần thiết để giải quyết tình trạng kém hiệu quả.

Sách kinh điển về sự phát triển ở trẻ em

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Đông Tây
Ngày xuất bản 2023-06-01 14:44:14
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 190
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
SKU t270684186
d 4502