Sách - Kho báu cuộc đời

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi ATP Book 

Mô tả ngắn

Thông tin chi tiết: NĂM XUẤT BẢN: 2019 NHÀ XUẤT BẢN: Hồng Đức TÁC GIẢ: Napoleon Hill & Jeffrey Gitomer KÍCH THƯỚC: 13 x 20,5 cm SỐ TRANG; 384 Nhà Phát Hành: BIZb...
: Còn hàng
: Tiki.vn
168.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Kho báu cuộc đời

Thông tin chi tiết:
NĂM XUẤT BẢN: 2019
NHÀ XUẤT BẢN: Hồng Đức
TÁC GIẢ: Napoleon Hill & Jeffrey Gitomer
KÍCH THƯỚC: 13 x 20,5 cm
SỐ TRANG; 384
Nhà Phát Hành: BIZbooks
Mô tả sản phẩm:
Những bài học là những viên đá quý có giá trị vượt thời gian
Song song với việc giảng dạy về quảng cáo và bán hàng, ngài Hill cũng tập trung vào thái độ, sự tự tin, việc viết lách, khả năng thuyết phục cùng các triết lý sống và triết lý cuộc đời. Những trang sách của cuốn “Kho báu cuộc đời” này chứa đựng những bài viết và thuyết giảng nguyên bản của ngài Hill vào năm 1917.
Những bài học và bài giảng đầu tiên trong cuốn “Kho báu cuộc đời” đã đóng vai trò là nền tảng cho những quan điểm, triết lý, chiến lược và hệ tư tưởng trong suốt con đường viết lách của ông sau này. Hoàn toàn kinh điển. Thực sự xuất chúng. Có tất cả 23 bài học và bài thuyết giảng về lẽ phải, sự tập trung, sống chính trực, khát khao, quyết định, thái độ, niềm tin, mục tiêu và cuộc sống. Mặc dù được viết cách đây 100 năm, tất cả đều là những viên đá quý có giá trị vượt thời gian.
Kho báu cuộc đời - Cuốn sách thay đổi cuộc đời bạn như thế nào?
Cơ hội sẽ được nhân lên gấp đôi nếu bạn thực sự đọc và suy ngẫm về cuốn sách “Kho báu cuộc đời”.
- Cơ hội thứ nhất, ấy chính là kiến thức.
Cuốn sách sẽ cho bạn biết những điều bạn chưa từng biết, về cuộc đời, về bí mật của thành công. Bạn sẽ phải thốt lên không biết bao nhiêu lần trong mỗi bài học.
- Cơ hội thứ hai chính là thách thức bởi nó đòi hỏi bạn áp dụng những điều bạn học được vào thực tiễn.
Sau khi đọc cuốn sách “Kho báu cuộc đời”, bạn hãy khát khao thành công bằng cả trái tim, tâm hồn cùng niềm tự tin tột cùng của bạn. Nếu bạn toàn tâm toàn ý làm theo những gì cuốn sách này hướng dẫn và gợi ý, thành công sẽ đến nhanh hơn và vang dội hơn cả bạn mong đợi. Trên hết, hãy ghi nhớ rằng mọi việc cần làm với cuốn sách này, mọi phát hiện của bạn và mưu cầu thành công phải đi trước những nỗ lực thực tiễn của bạn, chứ không phải chạy theo sau. Hay nói đơn giản hơn, hãy đặt niềm tin vào những điều mình đang làm cũng như những sự giúp đỡ mà mình đang nhận được, và bạn sẽ chiến thắng. Bạn sẽ không phải thất vọng đâu. Nếu bạn trở thành một cá thể vĩ đại, đó là bởi ngay từ đầu, bạn đã có ý chí trở nên vĩ đại!
Còn nếu bạn không thể trở thành một người tuyệt vời như bạn muốn, đó là bởi vì sức mạnh ý chí của bạn vẫn còn hời hợt và không thật tâm. Hãy biến quyết tâm của bạn thành sự thật, chứ không chỉ dừng lại là một phát ngôn. Để năng lượng bên trong bạn dẫn dắt và làm theo đúng trình tự này: đầu tiên, trong tiềm thức phải có khát khao; rồi chính khát khao đó sẽ tạo ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo; sau đó, nhờ có tư duy sáng tạo và làm việc hiệu quả, chúng ta sẽ chiến thắng!

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t271455886
d 3119