Sách - INCOTERMS 2020

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sách kinh tế No Brand  Xem thêm Sách kinh tế bán bởi HandyBook 

Mô tả ngắn

Mua Sách - INCOTERMS 2020 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - INCOTERMS 2020

INCOTERMS 2020
Giải thích và hướng dẫn sử dụng thông qua các tranh chấp phổ biến
Năm XB 2020
Kích thước 13,5 x 23 cm
Bìa mềm
Số trang 328

INCOTERMS 2020

Sách - INCOTERMS 2020

Cuốn sách Incoterms 2020 Giải thích và Hướng dẫn sử dụng” được biên soạn nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp, nhà tư vấn trong những lĩnh vực liên quan đến thương mại hàng hóa và dịch vụ. Nội dung cuốn sách gồm 4 chương:

Chương 1: Giới thiệu với người đọc khái niệm về Incoterms cùng với quá trình hình thành và phát triển. Chương này cũng nhấn mạnh đến vai trò và tác dụng của Incoterms đối với thương nhân. Người đọc cũng có thể hệ thống các quy tắc Incoterms thông qua những cách phân loại trong chương này.

Chương 2: Tóm tắt nội dung 11 quy tắc mới nhất của Phòng Thương mại Quốc tế để giải thích các điều kiện thương mại nội địa và quốc tế được sử dụng trong hợp đồng mua bán hàng hóa. Các chú giải trước mỗi quy tắc và 10 cặp nghĩa vụ của người bán và người mua trong 11 quy tắc cũng được trích dẫn đầy đủ trong chương này.

Chương 3: Hướng dẫn các thương nhân sử dụng Incoterms bắt đầu từ những hướng dẫn chung cho đến những hướng dẫn cụ thể. Từ những hướng dẫn này, các thương nhân hiểu rõ hơn về Incoterms cũng như có thể lựa chọn Incoterms phù hợp nhất cho từng giao dịch và quy định các điều kiện cần thiết trong hợp đồng để bảo vệ quyền lợi của mình.

Chương 4: Tập hợp và phân loại 31 tranh chấp trong thương mại liên quan đến Incoterms để minh họa cho những phân tích và bình luận để người đọc có thêm những bài học kinh nghiệm khi sử dụng Incoterms.

Những người tham gia biên soạn, Tô Bình Minh (chương 1, 2, 3 và 4), Ngô Khắc Lễ (chương 4) và Võ Nhật Thăng (chương 4), đã cố gắng chọn lọc những tranh chấp và sử dụng những từ ngữ thông dụng trong thương mại nhằm giúp cho người đọc hiểu và có thể ứng dụng ngay vào các giao dịch của mình

HandyBook trân trọng giới thiệu!

Sách kinh tế - sách kinh doanh – sách kế toán – sách quản trị - giáo trình đại học – giáo trình kinh tế quốc dân – sách luật

#sachquantridoanhnghiep #sachchinhtriphaply #nhasachkinhte #sachkinhte #luat #nghiepvungoaithuong #kinhtequocte #sachkinhteluong #sachgiaotrinhkinhte #daihockinhtequocdan
#giaotrinhkinhte #giaotrinhlythuyettaichinhtiente #sachkinhdoanh #sachquantrikinhdoanh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l828494585
ISBN ISSN 9786047924141
Mẫu Sách kinh tế
Gói Bảo Hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Đóng gói 1 cuốn
d 4222