Sách Hướng Nghiệp Và Phát Triển Sự Sáng Tạo- Tư Duy Ngoài Khuôn Khổ - Lãnh Đạo Tiến Bộ, Đổi Mới Thế Hệ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo OEM  Xem thêm Sách quản trị, lãnh đạo bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

Tư Duy Ngoài Khuôn Khổ - Lãnh Đạo Tiến Bộ, Đổi Mới Thế HệNhư mọi nhà lãnh đạo và doanh nhân tìm kiếm sự thay đổi đều biết, sự đổi mới hiếm khi xuất phát từ sâu bên trong tổ chức. Những  người  đương...
: Còn hàng
: Tiki.vn
137.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Hướng Nghiệp Và Phát Triển Sự Sáng Tạo- Tư Duy Ngoài Khuôn Khổ - Lãnh Đạo Tiến Bộ, Đổi Mới Thế Hệ

Tư Duy Ngoài Khuôn Khổ - Lãnh Đạo Tiến Bộ, Đổi Mới Thế Hệ

Như mọi nhà lãnh đạo và doanh nhân tìm kiếm sự thay đổi đều biết, sự đổi mới hiếm khi xuất phát từ sâu bên trong tổ chức. Những  người  đương  nhiệm  có  xu  hướng  bảo  vệ  các  quyết  định  trong quá khứ và sẽ không dễ dàng từ bỏ quyền lực. Hoặc đôi khi chỉ đơn giản là họ cảm thấy hoang mang trước những gì đang xảy ra, lo sợ về sự bất định của các thay đổi. Hoặc họ không biết gì về những khả năng tích cực mà sự thay đổi có thể mang lại. Vì vậy, họ quyết định ở bên trong thành trì và gia cố các bức tường của nhiều căn phòng đang giam giữ những người cư ngụ trong thành trì. Với  sự  phòng  thủ  mạnh  mẽ  như  vậy  trước  sự  thay  đổi,  các  ý tưởng mới đến từ những người làm được nhiều hơn việc tư duy ngoài  khuôn  khổ  căn  phòng  của  mình.  Họ  tư  duy  ngoài  khuôn  khổ tòa nhà.

Cuốn sách này phản ánh việc tìm kiếm những khả năng mới cho sự thay đổi tích cực. Tác giả sẽ thông qua cuốn sách để cho thấy được cách để đổi mới và thúc đẩy sự thay đổi có thể tái định hình các tổ chức hiện tại cũng như kích thích việc tạo ra các tổ chức mới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Minh Long
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t273595758
d 4502