Sách - Hướng dẫn trả lời câu hỏi và bài tập Giáo dục công dân 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Tuetambook 

Mô tả ngắn

Nhà sách Tuệ Tâm trân trọng giới thiệu cuốn sách: Hướng dẫn trả lời câu hỏi và bài tập Giáo dục công dân 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)! Cuốn sách Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Giáo Dục C...
: Còn hàng
: Tiki.vn
37.000 ₫ 50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Hướng dẫn trả lời câu hỏi và bài tập Giáo dục công dân 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Nhà sách Tuệ Tâm trân trọng giới thiệu cuốn sách: Hướng dẫn trả lời câu hỏi và bài tập Giáo dục công dân 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)!

Cuốn sách Hướng Dẫn Trả Lời Câu Hỏi Và Bài Tập Giáo Dục Công Dân Lớp 6 được viết từng bài, hướng dẫn trả lời các câu hỏi và bài tập trong sách giáo khoa. Ngoài ra chúng tôi đưa vào sách những câu hỏi, bài tập khó, những chuyện có thật, những tấm gương người tốt việc tốt để giúp các em tham khảo mẫu, nhằm nâng cao nội dung bài học, phát huy tính tích cực chủ động của các em trong việc lĩnh hội kiến thức, chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp.

Mặc dù tác giả đã có nhiều cố gắng trong quá trình biên soạn, song cuốn sách không tránh khỏi những hạn chế và thiếu sót. Tác giả rất mong nhận được ý kiến đóng góp bạn đọc để cuốn sách được hoàn thiện hơn trong lần tái bản.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273352905
d 4129