Sách - Huấn Luyện Não Bộ Học Siêu Tốc : Đọc Nhanh, Nhớ Lâu, Hiểu Sâu

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

Thông tin chi tiết - Năm xuất bản : 2023 - Nhà xuất bản : Hồng Đức - Tác giả : Nhiều tác giả - Số trang : 200 - Công ty phát hành : Bizbooks - Kích thước : 13x20.5 c...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
138.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Huấn Luyện Não Bộ Học Siêu Tốc : Đọc Nhanh, Nhớ Lâu, Hiểu Sâu

Thông tin chi tiết
- Năm xuất bản : 2023
- Nhà xuất bản : Hồng Đức
- Tác giả : Nhiều tác giả
- Số trang : 200
- Công ty phát hành : Bizbooks
- Kích thước : 13x20.5 cm
Nội dung cuốn Sách
Trong 10 năm tới, mọi công nhân tri thức trên Trái đất sẽ dạt về một trong hai trường phái: vô giá hoặc lỗi thời. Trong bất kể ngành nghề nào, tốc độ tiến bộ và lượng thông tin mới ngày nay tăng nhanh hơn bao giờ hết - và nó đang tăng tốc theo cấp số nhân. Trong thực tế mới này, làm sao chúng ta có thể hy vọng theo kịp? Làm sao chúng ta có thể học - bỏ học - học lại đủ nhanh để luôn phù hợp với thế giới sắp tới?
Trong cuốn sách này, Jonathan Levi tiết lộ một cách tiếp cận mạnh mẽ, dựa trên khoa học thần kinh để đọc nhanh hơn, ghi nhớ nhiều hơn và học tập hiệu quả hơn. Bạn sẽ nắm vững các kỹ thuật cổ xưa đang được sử dụng bởi những người nắm giữ kỷ lục thế giới và các vận động viên thi đấu trí nhớ, để mở khóa khả năng đáng kinh ngạc của bộ não con người. Bạn sẽ học cách tăng gấp đôi hoặc gấp ba tốc độ đọc, tăng cường sự tập trung và tối ưu hóa hiệu suất nhận thức của mình. Quan trọng nhất, bạn sẽ được trao quyền để tự tin tiếp cận bất kỳ chủ đề nào - từ kỹ năng kỹ thuật, đến tên và khuôn mặt, đến ngoại ngữ và thậm chí cả bài phát biểu dài - và học nó một cách dễ dàng.
Jonathan A. Levi là một doanh nhân nổi tiếng ở Thung lũng Silicon. Ông đồng thời cũng là tác giả xuất sắc với nhiều tác phẩm đạt thành tựu cao, là diễn giả chính góp mặt tại nhiều diễn đàn có tiếng. Jonathan có bằng Cử nhân Xã hội học của UC Berkeley và bằng Thạc sĩ Kinh doanh của INSEAD. Ông đã được giới thiệu trong nhiều ấn phẩm và chương trình như Wall Street Journal, Inc., Business Insider, The Silicon Valley Business Journal, LifeHacker UK, EOFire, Mixergy, cùng các blog, podcast và ấn phẩm khác.

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t271540303
d 3018