Sách Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật - Tài liệu phục vụ môn học Luật Hiến pháp Việt Nam

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Luật - Văn Bản Luật OEM  Xem thêm Luật - Văn Bản Luật bán bởi NHÀ SÁCH 305 TÂN HƯƠNG 

Mô tả ngắn

Sách Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật - Tài liệu phục vụ môn học Luật Hiến pháp Việt NamSách tuyển chọn và hệ thống cho các Trường Đại học chuyên ngành LuậtNhà xuất bản: Hồng ĐứcThương hiệu: Nhi...
: Còn hàng
: Tiki.vn
198.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật - Tài liệu phục vụ môn học Luật Hiến pháp Việt Nam

Sách Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật - Tài liệu phục vụ môn học Luật Hiến pháp Việt Nam

Sách tuyển chọn và hệ thống cho các Trường Đại học chuyên ngành Luật

Nhà xuất bản: Hồng Đức

Thương hiệu: Nhiều tác giả

ISBN: 978-604-482-038-5

Số trang: 478 trang

Nhà phát hành: Nhà sách 305 Tân Hương

Quyết định xuất bản số: 326/QĐ-NXBHĐ

Ngày phát hành: 29/9/2023

Năm xuất bản: 2023

Loại bìa: Bìa mềm

Việc tổng hợp các văn bản luật Hiến pháp Việt Nam từ năm 1946 đến năm 2014 mang lại nhiều lợi ích quan trọng, bao gồm:

Tạo sự hiểu biết về Hiến pháp: Việc tổng hợp giúp người dân và các cơ quan chính quyền hiểu rõ hơn về Hiến pháp Việt Nam, các quyền và nghĩa vụ của họ theo Hiến pháp.

Tiết kiệm thời gian và công sức: Thay vì phải tra cứu nhiều tài liệu và văn bản luật khác nhau, người dân và luật sư có thể tiết kiệm thời gian và công sức bằng cách sử dụng văn bản luật Hiến pháp đã tổng hợp.

Đảm bảo tính nhất quán: Tổng hợp giúp loại bỏ sự mơ hồ hoặc mâu thuẫn trong các quy định của Hiến pháp và văn bản luật liên quan, giúp đảm bảo tính nhất quán trong việc áp dụng và thực hiện pháp luật.

Hỗ trợ trong quá trình xử lý vụ án: Tổng hợp Hiến pháp Việt Nam giúp các luật sư, công tố viên, và người tham gia vụ án hiểu rõ hơn về các quyền và nghĩa vụ của các bên trong vụ án và giúp định rõ cơ sở pháp lý cho các quyết định tư pháp.

Hỗ trợ đối thoại và thảo luận công cộng: Việc sử dụng văn bản luật tổng hợp có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc thảo luận và đối thoại về quyền và nghĩa vụ công dân, cũng như tham gia vào quá trình thay đổi và cải tiến Hiến pháp.

Giúp ngăn ngừa và giải quyết tranh chấp: Tổng hợp các văn bản luật Hiến pháp giúp tạo ra một cơ sở pháp lý vững chắc để giải quyết tranh chấp và xử lý các vụ vi phạm pháp luật.

Đảm bảo tuân thủ pháp luật: Tổng hợp giúp người dân và doanh nghiệp hiểu rõ hơn về các quy định của Hiến pháp và văn bản luật liên quan, từ đó tăng cường tuân thủ pháp luật.

Thúc đẩy sự minh bạch và trách nhiệm của chính quyền: Tổng hợp và công bố các văn bản luật Hiến pháp có thể thúc đẩy sự minh bạch trong quản lý chính quyền và tạo cơ hội cho người dân tham gia vào quá trình theo dõi và đánh giá hoạt động của chính quyền.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Hồng Đức
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 478
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức - Hội Luật Gia Việt Nam
SKU t273156296
d 3029