Sách - Gửi Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Ta

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi TTR Next Generation 

Mô tả ngắn

Tác giả: Uyển Tử Hào Dịch giả: Hà My; Ngày xuất bản: 09-2020 Kích thước: 14.5 x 20.5 cm Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Hình thức bìa: Bìa mềm Số trang: 380 Gửi Thanh Xuân...
: Còn hàng
: Tiki.vn
101.320 ₫ 149.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Gửi Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Ta

    Tác giả: Uyển Tử Hào

    Dịch giả: Hà My;

    Ngày xuất bản: 09-2020

    Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

    Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên

    Hình thức bìa: Bìa mềm

    Số trang: 380

    Gửi Thanh Xuân Tươi Đẹp Của Chúng Ta

    Bánh xe định mệnh bắt đầu đảo ngược khi Phương Thiên Lâm thi trượt trường đại học ở “cuộc đời trước”. Cơ hội yêu lại người vợ An Hiểu Nguyệt lần nữa vụt mất trong sự nuối tiếc tột độ của Phương Thiên Lâm. Để có thể quang minh chính đại làm quen với An Hiểu Nguyệt, Phương Thiên Lâm đã lấy trộm thẻ sinh viên và giả dạng người anh song sinh của mình mà không lường trước được rằng biến cố đã bắt đầu xảy đến từ sau giây phút anh quay ngược trở lại “cuộc đời trước”. Tình yêu, hôn nhân với An Hiểu Nguyệt; những đấu đá, toan tính thương trường; những bí mật động trời người bố vợ che giấu bấy lâu khiến cuộc đời Phương Thiên Lâm trở thành một ẩn số. Liệu “Gửi thanh xuân tươi đẹp của chúng ta” có một kết cục viên mãn?

    Về tác giả:

    Uyển Tử Hào, sinh ngày 2 tháng 8 năm 1993 tại thành phố Lang Phường, tỉnh Hà Bắc, là một nhà văn, diễn viên điện ảnh và truyền hình đến từ Trung Quốc, tốt nghiệp khoa Quan hệ quốc tế của Đại học Bắc Kinh.

    Từ năm 2013, Uyển Tử Hào bắt đầu hợp tác với Uyển Tử Văn - anh trai song sinh - xuất bản nhiều cuốn tiểu thuyết truyền cảm hứng cho giới trẻ và giành được nhiều giải thưởng văn học uy tín cũng như sự đón nhận của độc giả.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t102140907
d 2918