Sách - Giải thích ngữ pháp tiếng anh,Mind Map English Grammar, Mindmap English vocabulary (Lẻ tuỳ chọn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Nhà Sách Dalifa 

Mô tả ngắn

1. Giải thích ngữ pháp tiếng anh Thông tin sản phẩm công ty phát hành : Zenbooks Tác giả : nhiều tác giả Ngày xuất bản : 08-2019 Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng Loại bìa Bìa mềm...
: Còn hàng
: Tiki.vn
410.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Giải thích ngữ pháp tiếng anh,Mind Map English Grammar, Mindmap English vocabulary (Lẻ tuỳ chọn)

1. Giải thích ngữ pháp tiếng anh

Thông tin sản phẩm

công ty phát hành : Zenbooks

Tác giả : nhiều tác giả

Ngày xuất bản : 08-2019

Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đà Nẵng

Loại bìa Bìa mềm

Số trang : 536 trang

Kích Thước : 16 x 22 cm

Giới Thiệu Sách

Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh

Sách Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh, tác Mai Lan Hương – Hà Thanh Uyên, là cuốn sách ngữ pháp đã được phát hành và tái bản rất nhiều lần trong những năm qua.

Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh được biên soạn thành 9 chương, đề cập đến những vấn đề ngữ pháp từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi trình độ. Các chủ điểm ngữ pháp trong từng chương được biên soạn chi tiết, giải thích cặn kẽ các cách dùng và quy luật mà nguuwoif học cần nắm vững. Sau mỗi chue điểm ngữ pháp là phần bài tập đa dạng nhằm giúp người học củng cố lý thuyết

Hy vọng Giải Thích Ngữ Pháp Tiếng Anh sẽ là một quyển sách thiết thực, đáp ứng yêu cầu học, ôn tập và nâng cao trình độ ngữ pháp cho người học và là quyển sách tham khảo bổ ích dành cho giáo viên.

Công ty phát hành MCBOOKS

Tác giả Đỗ Nhung

Nhà xuất bản Hồng Đức

Năm xuất bản 2019

Số trang 292

Giới thiệu sách

Hiện nay, khi các tài nguyên cho học tập ngày càng đa dạng, việc học thế nào dần được mọi người chú tâm hơn. Có rất nhiều phương pháp học tập cũng vì vậy mà ra đời. Trong đó, đặc biệt phổ biến chính là phương pháp học bằng sơ đồ tư duy.

Bạn cũng biết rằng ngữ pháp tiếng Anh là nền tảng cho các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết, nhưng lại thật sự khó nhớ vì ngữ pháp có quá nhiều kiến thức khô khan, cấu trúc cứng nhắc, giải thích dài dòng.

Cuốn sách không chỉ giúp bạn chinh phục ngữ pháp tiếng Anh cấp tốc mà còn giúp bạn phát triển khả năng tư duy sáng tạo.

Phương pháp này được phát triển vào cuối thập niên 60 của thế kỉ 20) bởi Tony Bugan. Sơ đồ tư duy được mệnh danh là “công cụ vạn năng cho bộ não – một phương pháp trình bày ý tưởng, kiến thức bằng những từ khóa chính, hình ảnh và màu đắc, giúp não bộ phát huy tối đa khả năng ghi nhỏ. Phương pháp này hiện đang được hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng, đã và đang đem lại những hiệu quả thực sự, nhất là trong lĩnh vực giáo dục.

Đối tượng sử dụng và nội dung cơ bản của cuốn sách

Ở phần Bài học, các bạn sẽ được học những từ vựng và mẫu câu được sử dụng rất nhiều trong đời sống sinh hoat thường ngày của người bản xứ theo từng chủ đề, về giới thiệu bản thân, miêu tả về người khác hoặc sự vật, cách đặt câu hỏi và cách nói về những việc xảy ra trong cuộc sống của chính bạn.

Đối tượng sử dụng sản phẩm:

- Đây là cuốn sách cho người học tiếng Anh cơ bản.

Nội dung cuốn sách:

- Nội dung cuốn sách là tổng hợp 3700 từ vựng căn bản nhất với 19 chủ đề phổ biến nhất trong cuộc sống hàng ngày được thiết kế theo dạng sơ đồ tư duy tăng khả năng ghi nhớ cho người học.

- Tích hợp App Online với 250 bài nghe và 300 bài tập thực hành.

Thông tin sản phẩm:

- Tác giả: Hoàng Ngân (Chủ biên)

- Nhà sản xuất: NXB Hồng Đức.

- Công ty phát hành: MCBooks

- Số Trang: 260

- Năm xuất bản: 2021

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành MCBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t216983126
d 3119