Sách Ehon- Thức dậy nào! Thức dậy nào! - Ehon dành cho trẻ từ 2 tuổi.

Thương hiệu: Wabooks | Xem thêm Sách thiếu nhi  Wabooks 

Mô tả ngắn

Mua Sách Ehon- Thức dậy nào! Thức dậy nào! - Ehon dành cho trẻ từ 2 tuổi. ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
39.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Ehon- Thức dậy nào! Thức dậy nào! - Ehon dành cho trẻ từ 2 tuổi.

Công ty phát hành: WabooksNhà xuất bản: NXB Thanh NiênTác giả: Misaki KirimaruLoại bìa: Bìa mềmSố trang: 24 trangMực in thành phần dầu hạt lanh, không chứa chì và thủy ngânGiấy C150 dày khó nhàu ráchNăm xuất bản: 2019 Ehon là một loại sách kết hợp các yếu tố màu sắc, tranh vẽ và câu từ đơn giản với những nội dung hoặc đề tài hết sức gần gũi, dành cho các bé từ 0 đến 10 tuổi, giúp bé có thể nhận biết và học hỏi nhiều điều từ thế giới xung quanh.Dạy con bằng sách Ehon là phương pháp giáo dục sớm đến từ Nhật Bản, đã được áp dụng hàng trăm năm nay tại đất nước này để nuôi dưỡng một thế hệ người Nhật nghiêm túc, kỷ luật hàng đầu thế giới.

Mặc dù chúng ta đã ngủ rất sớm, nhưng đến buổi sáng, bạn nào cũng không thể dậy được để đi học. Trong cuốn sách “Thức dậy nào! Thức dậy nào!”, các bạn rau củ cũng vậy đấy. Các bạn rất thích ngủ nướng, nhưng nếu dậy muộn, chúng ta sẽ đi học muộn mất. Vậy là các bạn rau củ mỗi ngày đều đến nhà gọi bạn dậy “Thức dậy thôi nào!”. Khi tất cả cùng dậy rồi, các bạn sẽ cùng nhau đi trên chuyến xe buýt tới trường và cùng nhau đón một ngày mới thật là vui.

Sách Ehon- Thức dậy nào! Thức dậy nào! - Ehon dành cho trẻ từ 2 tuổi.

Nội dung đơn giản mà sâu sắc được thể hiện bằng những hình vẽ rau củ quả vô cùng đáng yêu ngộ nghĩnh cùng với những mảng màu lớn, chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng theo dõi. Hứa hẹn đây sẽ là một bộ sách gối đầu giường của bất kỳ bạn nhỏ nào đang trong độ tuổi mẫu giáo đấy.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Wabooks
SKU l891640798
Ngôn Ngữ Món Việt
Tác Giả Misaki Kirimaru
ISBN ISSN 9786046547582
Delivery_Option_Instant
d 2918