Sách Ehon Phát triển quan sát cho bé 4+ tuổi - Bàn là ơi, cậu làm gì thế? (Tranh truyện Ehon Nhật Bản cho bé)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi Mọt sách Mogu 

Mô tả ngắn

Sách Ehon Phát triển quan sát cho bé 4+ tuổi - Bàn là ơi, cậu làm gì thế? (Tranh truyện Ehon Nhật Bản cho bé)Nhà phát hành: Công ty TNHH More Production Việt NamTác giả: Chika Oogiyanagi & Koji Y...
: Còn hàng
: Tiki.vn
50.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Ehon Phát triển quan sát cho bé 4+ tuổi - Bàn là ơi, cậu làm gì thế? (Tranh truyện Ehon Nhật Bản cho bé)

Sách Ehon Phát triển quan sát cho bé 4+ tuổi - Bàn là ơi, cậu làm gì thế? (Tranh truyện Ehon Nhật Bản cho bé)

Nhà phát hành: Công ty TNHH More Production Việt Nam
Tác giả: Chika Oogiyanagi & Koji Yamamura
Nhà xuất bản: NXB Thế Giới
Năm xuất bản: 11/2023
Kích thước: 19cm x 26cm
Số trang: 36 trang
Loại bìa: Bìa mềm

Thông tin chung
Mời các bạn nhỏ đến với thế giới của trí tưởng tượng. Bàn là ơi, cậu làm gì thế? là cuốn sách ehon hài hước, không mang nặng tư tưởng bài học giúp các bạn nhỏ được sống trong một thế giới thật kì diệu. Trong thế giới bí ẩn ấy, những thứ được cho là không gian ba chiều được san phẳng bằng một chiếc bàn là, nào là nhà này, cây cỏ này, cột điện, xe máy,...

Tóm tắt
Một chiếc bàn là bật ra từ tiệm giặt là của chú Kaida. Chiếc bàn là nhanh chóng đi khắp nơi trong thành phố để là ủi mọi thứ. Ơ kìa, ấm đun nước phảng lì, điện thoại cũng phẳng lì, chiếc bàn là liên tục ủi tới cả nhà cửa, xe cộ. Điều gì đang tới đây, các bạn nhỏ hãy cùng khám phá trong từng trang sách nhé.

Đối tượng độc giả
Đọc cho bé: từ 4 tuổi trở lên

Sách Ehon Phát triển quan sát cho bé 4+ tuổi - Bàn là ơi, cậu làm gì thế? (Tranh truyện Ehon Nhật Bản cho bé)

️ GIỚI THIỆU VỀ EHON
Ehon (ê-hông) - sách tranh truyện Nhật Bản dành riêng cho tất cả các bạn nhỏ từ 0 đến 6 tuổi. Ehon - sách tranh truyện Nhật kết hợp hài hòa các yếu tố màu sắc, tranh vẽ và câu từ đơn giản. Sách tranh truyện Ehon thường có đề tài đa dạng, từ thế giới thiên nhiên, động vật, con người, đến các câu chuyện thú vị về gia đình, bạn bè, và cuộc sống hàng ngày. Nhờ vào những câu chuyện ngắn gọn và dễ hiểu, sách tranh truyện Ehon giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ, trí tưởng tượng, và sự tò mò.
Với chất lượng nội dung cao và tranh vẽ đẹp mắt, sách tranh truyện Ehon không chỉ là công cụ giáo dục mà còn là món quà tuyệt vời để tạo dựng sự kết nối giữa ba mẹ và con. Sách Ehon Mogu giúp tăng cường tình cảm gia đình và khuyến khích việc đọc sách cùng nhau.


CẢM ƠN BA MẸ ĐÃ GHÉ THĂM GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG CỦA MỌT SÁCH MOGU
Sách của Mogu được mua bản quyền trực tiếp từ đối tác Nhật Bản, chúng mình đảm bảo giữ nguyên chất lượng và nội dung của tác giả Ehon Nhật Bản.
Mọt sách Mogu mong rằng những cuốn Ehon chất lượng sẽ đến gần hơn với các em bé tại Việt Nam. Và hi vọng tất cả trẻ em đều thích sách trong những năm đầu đời!
#ehon #sachchobe #sachtreem #ehonchobe #sachchobe #motsachmogu #mogu

Chi Tiết Sản Phẩm

Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa Công ty TNHH More Production Việt Nam
Công ty phát hành Công ty TNHH More Production Việt Nam
Ngày xuất bản 2023-11-09 11:16:48
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 36
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273283986
d 4503