Sách Ehon Nhật Bản cho bé gái từ 3 tuổi - Combo Bé gái dễ thương

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi Mọt sách Mogu 

Mô tả ngắn

Những bé gái vừa đáng yêu, vừa mang nhiều tâm trạng khác nhau chắc chắn sẽ thích bộ 4 cuốn ehon này. Mỗi cuốn sách ehon sẽ mang một sắc thái riêng hết sức thú vị và đầy bất ngờ. Ba mẹ hãy cùng những "...
: Còn hàng
: Tiki.vn
178.200 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Ehon Nhật Bản cho bé gái từ 3 tuổi - Combo Bé gái dễ thương

Những bé gái vừa đáng yêu, vừa mang nhiều tâm trạng khác nhau chắc chắn sẽ thích bộ 4 cuốn ehon này. Mỗi cuốn sách ehon sẽ mang một sắc thái riêng hết sức thú vị và đầy bất ngờ. Ba mẹ hãy cùng những "cô con gái rượu" tìm hiểu từng câu chuyện đáng yêu đó nhé!

Tóm tắt Combo Bé gái dễ thương bao gồm 4 cuốn Ehon:

1. Tiệm Sushi mèo - Tác giả: Mamoru Suzuki - 36 trang

Năm 2009, cuốn “Tiệm Sushi Mèo” đã đạt giải thưởng ehon tiêu biểu từ Hiệp hội Thư viện trường Quốc gia tại Nhật Bản. Với nhiều loại sushi, hải sản được vẽ tỉ mỉ và chi tiết, cuốn truyện kích thích khả năng QUAN SÁT này sẽ cho các bé thỏa thích ngắm nhìn và tìm tòi ra nhiều chi tiết thú vị.

2. Dâu nhỏ ơi, cậu ở đâu thế? - Tác giả: Sayaka Noshi - 32 trang

Cuộc hành trình của bạn dâu nhỏ như những thước phim hoạt hình sinh động hiện ra trước mắt các bạn nhỏ. Cuốn ehon này cực kì thú vị và giúp con rời xa khỏi các thiết bị điện tử mà vẫn có những giây phút giải trí chất lượng bên ba mẹ.

3. Mana là sói - Tác giả: Yukiko Tanemura - 32 trang

Một cuốn ehon với hình ảnh dễ thương và nội dung nhẹ nhàng rất phù hợp cho các bố mẹ cùng đọc và trò chuyện với bé về việc thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của bản thân và không ngần ngại thử những điều mới. Nhờ chia sẻ cảm xúc của mình, Mana và Kai trong câu chuyện mới thêm hiểu nhau và học được góc nhìn từ phía bạn của mình.

4. Machan tóc dài - Tác giả: Hoko Takadono - 32 trang

Các con chắc chắn sẽ cực kì mê mẩn câu chuyện của cô bé Manchan tóc ngắn nhưng luôn tưởng tượng mình có một mái tóc thật dài. Đặc biệt thiết kế của sách là các trang màu và các trang đen trắng là câu chuyện đan xen giữa thực tại và tưởng tượng của bạn Manchan. 

 Đối tượng độc giả của Combo Bé gái dễ thương:

Đọc cho bé: từ 3 tuổi trở lên

Bé tự đọc: từ 6 tuổi trở lên

Công ty phát hành: Công ty TNHH More Production Việt Nam

Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng

️ Ehon là loại sách được ba mẹ Nhật Bản tin yêu lựa chọn trong quá trình giáo dục trẻ nhỏ. Sách Ehon nhà Mogu được sáng tác dựa trên nghiên cứu tâm lý và suy nghĩ của trẻ. 

Với nội dung đa dạng chủ đề, nhấn mạnh vào minh họa sáng tạo và ngôn từ đậm chất trẻ con. Ehon chắc chắn sẽ giúp trẻ nuôi dưỡng tâm hồn và thôi thúc sự tự tin theo cách của riêng con.

Ngoài ra, đọc Ehon cùng con mỗi ngày chính là sợi dây đặc biệt gắn kết ba mẹ với con.

Sách Ehon Nhật Bản cho bé gái từ 3 tuổi - Combo Bé gái dễ thương

️ Mogu cam kết sách Ehon chuẩn Nhật, phát hành nguyên mẫu bản gốc.

Mọt sách Mogu mong rằng những cuốn Ehon chất lượng sẽ đến gần hơn với các em bé tại Việt Nam và hy vọng tất cả các em bé đều yêu sách trong những năm tháng đầu đời.

Sách Ehon Nhật Bản cho bé gái từ 3 tuổi - Combo Bé gái dễ thương

#ehon #sachchobe #sachtreem #ehonchobe #sachchobe #motsachmogu #mogu

** Do giới hạn video shopee chỉ dài 60s, Mogu mời ba mẹ tham khảo đầy đủ video hướng dẫn đọc sách tại You..tube Mọt sách Mogu.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH More Production Việt Nam
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 150
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t272321010
d 4503