Sách Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi - Tập 5

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc OEM  Xem thêm Sách kỹ năng làm việc bán bởi Hiệu sách Nhóc Miko 

Mô tả ngắn

Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi 05: Hạnh Phúc Luôn Ở Thì Hiện TạiChúng ta thường dành quá nhiều thời gian lo lắng về tương lai hoặc nuối tiếc về quá khứ, mà quên mất điều quý giá nhất đang diễn ra...
: Còn hàng
: Tiki.vn
49.500 ₫ 55.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi - Tập 5

Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi 05: Hạnh Phúc Luôn Ở Thì Hiện Tại

Chúng ta thường dành quá nhiều thời gian lo lắng về tương lai hoặc nuối tiếc về quá khứ, mà quên mất điều quý giá nhất đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta - hiện tại. Thế nhưng, hạnh phúc không phải là điều xa xôi, không phải là mục tiêu chạy theo vô tận, mà nó luôn tồn tại xung quanh chúng ta, trong từng khoảnh khắc hiện tại mà chúng ta thường coi nhẹ. Cuốn sách "Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi 05: Hạnh Phúc Luôn Ở Thì Hiện Tại" đã đem đến cho bạn những bài học sâu sắc về việc sống đúng giây phút này. Nghệ thuật sống trong hiện tại không chỉ là biết cách tận hưởng niềm vui và hạnh phúc từ những điều đơn giản nhất, mà còn là cách nhìn nhận và đối diện với những khó khăn, thách thức mà cuộc sống đưa đến.

Nội dung của cuốn sách “Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi 05: Hạnh Phúc Luôn Ở Thì Hiện Tại”

Cuốn sách “Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi 05: Hạnh Phúc Luôn Ở Thì Hiện Tại” xoay quanh chủ đề quan trọng về sự thay đổi về suy nghĩ và cách sống hạnh phúc. Cuốn sách chia sẻ cách ứng phó với các giai đoạn khó khăn và thất bại trong cuộc sống, tìm hiểu sức mạnh bản thân và tìm kiếm sự bình yên cho tâm hồn. Tác giả đề cao ý thức về hiện tại và sự quan trọng của việc sống tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống, không lãng phí quá nhiều thời gian lo lắng về tương lai hay hối tiếc về quá khứ. 

Hạnh phúc luôn hiện tại

Thay đổi suy nghĩ để vượt qua nỗi sợ của bản thân

Được sinh ra và lớn lên với một cơ thể lành lặn quả là điều hạnh phúc rồi, thế nhưng mỗi khi chán nản hay gặp phải thất bại chúng ta thường nghĩ mình kém cỏi hơn người khác. Hãy nhìn những người không may mắn khi sinh ra với cơ thể không lành lặn, họ vẫn chấp nhận và cố gắng mỗi ngày. Bởi vì cuộc sống không có ai là hoàn hảo cả. Thay vì cứ ủ rũ nghĩ về những khuyết điểm của bản thân thì hãy nhìn nhận lại bản thân. Cuộc đời chỉ thay đổi khi chúng ta thay đổi suy nghĩ và hành động. Nhiệm vụ của chúng ta không phải thay đổi thế giới mà là thay đổi chính bản thân của chúng ta.

Trân trọng những điều tốt đẹp ở hiện tại

Điểm cốt lõi của cuốn sách mà tác giả muốn nhấn mạnh đó chính là hãy trân trọng những khoảnh khắc dù cho tốt đẹp hay tồi tệ vì chúng đều những thứ phải xảy ra để chúng ta trải nghiệm và đúc kết những bài học cho riêng mình. Bên cạnh đó, việc hiểu rõ với bản thân hơn, luôn vui vẻ và vị tha với chính mình, nhận thức đúng đắn về thế giới xung quanh để có phát triển bản thân theo hướng tích cực.

Điều gì khiến bạn nên mua cuốn sách “Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi 05: Hạnh Phúc Luôn Ở Thì Hiện Tại”?

Nếu bạn đang tìm kiếm một bến đỗ bình yên sau một ngày học tập hay chạy đua với công việc thì cuốn sách “Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi 05: Hạnh Phúc Luôn Ở Thì Hiện Tại” là một chỗ dựa lý tưởng dành cho bạn. Cuốn sách sẽ khơi dậy những cảm xúc mới lạ trong lòng độc giả. Nó sẽ giúp bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, giúp bạn khám phá ra chính mình. Thái độ sống hình thành nên con người chúng ta, nếu như muốn thế giới đối xử tốt với chúng ta thì không có cách nào ngoài sự cố gắng. Với độ dài 511 trang thì cuốn sách này tốt không ít thời gian để các bạn chiêm nghiệm và mặc dù là một cuốn sách self-help nhưng không kém phần hài hước. 

Thông qua những câu chuyện đời thường và những trải nghiệm cá nhân trong cuốn sách “Đời Thay Đổi Khi Chúng Ta Thay Đổi 05: Hạnh Phúc Luôn Ở Thì Hiện Tại”, tác giả đã thể hiện sự sâu sắc và tinh tế trong việc nhìn nhận cuộc sống. Bằng cách tập trung vào những gì đang diễn ra xung quanh, ta có thể tận hưởng từng khoảnh khắc và tìm thấy niềm vui trong những điều giản dị nhất. Hãy học cách trân trọng những thứ ở hiện tại, để tận hưởng niềm vui và sự hài lòng trong từng bước đi của cuộc sống.



Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty cổ phần đầu tư và phát triển giáo dục quốc tế Á Châu
Ngày xuất bản 2022-09-21 13:57:21
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 128
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t272269906
d 3125