Sách - Để học tốt Toán 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi Tuetambook 

Mô tả ngắn

Nhà sách Tuệ Tâm trân trọng giới thiệu bộ sách: Để học tốt Ngữ Văn 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)! Cấu trúc sách gồm:A. Tóm tắt kiến thức: Gồm những kiến thức cơ bản, quan trọng của bài. Học si...
: Còn hàng
: Tiki.vn
33.840 ₫ 36.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Để học tốt Toán 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Nhà sách Tuệ Tâm trân trọng giới thiệu bộ sách: Để học tốt Ngữ Văn 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)!

Cấu trúc sách gồm:

A. Tóm tắt kiến thức: Gồm những kiến thức cơ bản, quan trọng của bài. Học sinh cần phải nắm vững làm cơ sở cho việc vận dụng giải bài tập.

B. Ví dụ giải toán: Phần này gồm một số ví dụ điển hình giúp học sinh nắm được phương pháp giải và biết cách trình bày một bài giải. Mỗi ví dụ đều có phân tích, nhận xét vể lời giải hoặc kết quả của lời giải. Học sinh nên đọc kĩ phẩn này trước khi giải các bài tập trong sách giáo khoa.

C. Hướng dẫn giải bài tập trong sách giáo khoa: Ở đây có hướng dẫn giải, lời giải hay đáp số cho các bài tập cơ bản, bài tập khó. Đôi khi có thêm phát triển/khai thác bài toán, những điều cẩn lưu ý, bình luận, những sai lẩm dễ mắc, những cảnh báo cẩn thiết.

D. Bài tập bổ sung: Ở phẩn này có những bài dành cho các em học sinh trình độ trung bình, có những bài dành cho các em học sinh trình độ khá giỏi. Cuối phần có lời giải, hướng dẫn hoặc đáp số.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Nhà Sách Hồng Ân
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t273337368
d 4129