Sách - Để học tốt Lịch sử và Địa lí 6 - Phần Lịch sử (Kết Nối Tri Thức)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp II OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp II bán bởi NT Bookstore 

Mô tả ngắn

Tác giả: Nhiều tác giảNhà xuất bản: Giáo dụcNăm xuất bản: 2022Số trang: 88Khổ sách: 19 x 26.5 cmNhà cung cấp ndbooksĐể học tốt Lịch sử và Địa lí 6 – Phần Lịch sử là tài liệu bổ trợ cho SGK Lịch ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
33.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Để học tốt Lịch sử và Địa lí 6 - Phần Lịch sử (Kết Nối Tri Thức)

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà xuất bản: Giáo dục

Năm xuất bản: 2022

Số trang: 88

Khổ sách: 19 x 26.5 cm

Nhà cung cấp ndbooks

Để học tốt Lịch sử và Địa lí 6 – Phần Lịch sử là tài liệu bổ trợ cho SGK Lịch sử và Địa lí 6 – Phần Lịch sử – Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Biên soạn cuốn sách này, chúng tôi mong muốn các em có thêm một người bạn đồng hành trên hành trình học tập, rèn luyện, phát triển các năng lực lịch sử và các năng lực khác cũng như các phẩm chất cơ bản từ môn Lịch sử.

Cuốn sách này được biên soạn bám sát nội dung phần Lịch sử trong cuốn sách Lịch sử và Địa lí 6 – Bộ sách Kết nối tri thức với cuộc sống của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam. Vì thế cấu trúc của cuốn sách sẽ hướng dẫn các em theo từng chương, từng bài học như trong SGK, mỗi bài bao gồm các phần:

A. Kiến thức trọng tâm: hệ thống lại kiến thức cơ bản của mỗi mục trong bài một cách mạch lạc, chi tiết. Các em có thể dựa vào đây để trả lời hoặc làm các bài tập vận dụng trong SGK.

B. Hướng dẫn học: Phần này hướng dẫn các em học tập một cách chủ động những nội dung kiến thức trong SGK. Bên cạnh đó, có cung cấp những nội dung cần lưu ý hoặc những nội dung mở rộng để các em có cách nhìn khách quan hơn về các nội dung lịch sử trong bài.

C. Gợi ý trả lời câu hỏi luyện tập và vận dụng trong SGK: Phần này là gợi ý trả lời câu hỏi luyện tập và vận dụng trong SGK để các em làm các bài tập một cách hiệu quả nhất.

D. Tài liệu tham khảo: cung cấp một số nội dung lịch sử mở rộng, kích thích sự tìm tòi và khám phá kiến thức mới của các em khi học xong nội dung bài học.

Để tài liệu này trở nên hữu ích và thiết thực, các em cần biết sử dụng thật chủ động và linh hoạt. Hãy tiếp tục suy nghĩ, tìm tòi trên cơ sở những gợi dẫn ở từng phần, từ đó, thực hiện một cách hiệu quả các hoạt động được nêu ở SGK.

#ndbooks #giaoduc #congnghe #lichsu #diali #lichsu #ketnoitrithuc #chuontrinhmoi

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SÁCH NHÂN DÂN
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 88
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam
SKU t225923944
d 2918