Sách - Đạo Tình - Tập 1

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Sách văn học No Brand  Xem thêm Sách văn học bán bởi HandyBook 

Mô tả ngắn

Mua Sách - Đạo Tình - Tập 1 ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
139.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Đạo Tình - Tập 1

Đạo Tình là một tác phẩm xuất sắc của dòng tiểu thuyết ngôn tình. Tác phẩm là thế giới của xã hội đen, của những cuộc phiêu lưu, những hành trình đầy hiểm nguy và kịch tính. Cũng giống như thế, tình yêu trong “Đạo tình” vừa mãnh liệt lại vừa lạnh lùng, vừa hiển nhiên lại vừa lạ lẫm. Qua ngòi bút cá tính và trí tưởng tượng độc đáo của Chu Ngọc, cả một thế giới hiện lên đầy hấp dẫn với vô vàn sắc màu, mỗi nhân vật đều có tính cách riêng và ấn tượng, đặc biệt là cặp nam nữ chính - Tề Mặc và Ly Tâm
Sách tái bản tháng 2/2019, bìa mềm, 480 trang, kích thước 16x 24 cm

Đạo Tình Tập 1

Sách - Đạo Tình - Tập 1“Đạo tình” có thể nói là một tác phẩm xuất sắc của dòng tiểu thuyết ngôn tình. Tác phẩm là thế giới của xã hội đen, của những cuộc phiêu lưu, những hành trình đầy hiểm nguy và kịch tính. Cũng giống như thế, tình yêu trong “Đạo tình” vừa mãnh liệt lại vừa lạnh lùng, vừa hiển nhiên lại vừa lạ lẫm. Qua ngòi bút cá tính và trí tưởng tượng độc đáo của Chu Ngọc, cả một thế giới hiện lên đầy hấp dẫn với vô vàn sắc màu, mỗi nhân vật đều có tính cách riêng và ấn tượng, đặc biệt là cặp nam nữ chính - Tề Mặc và Ly Tâm.

“Sau khi thoát khỏi bộ lạc ăn thịt người, trở về từ châu Phi, Ly Tâm dưỡng thương ở nhà chính của Tề gia. Đúng lúc này cậu ruột của Tề Mặc là Khúc Vi mất tích trong Kim tự tháp Ai Cập, họ lên đường tìm kiếm.

Nguy hiểm trùng trùng ẩn chứa trong Kim tự tháp lại khiến hai người nhiều phen đối mặt với tử thần, nhưng chính trong giây phút ấy, có một điều gì đó trong trái tim họ đã thay đổi.”

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l828784967
ISBN ISSN 89360567909281
Mẫu Sách - Đạo Tình - Tập 1
Gói Bảo Hành Bằng Hóa đơn mua hàng
Thời gian bảo hành 1 tháng
Đóng gói 1 cuốn
d 2918