Sách: Combo Tri Thức Cho Một Thai Kì Khỏe Mạnh + Bách Khoa Thai Nghén Sinh Nở Và Chăm Sóc Bé

Thương hiệu: MinhLongBook | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ MinhLongBook 

Mô tả ngắn

Mua Sách: Combo Tri Thức Cho Một Thai Kì Khỏe Mạnh + Bách Khoa Thai Nghén Sinh Nở Và Chăm Sóc Bé ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
217.000 ₫ 310.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách: Combo Tri Thức Cho Một Thai Kì Khỏe Mạnh + Bách Khoa Thai Nghén Sinh Nở Và Chăm Sóc Bé

COMBO SÁCH: TRI THỨC CHO MỘT THAI KÌ KHỎE MẠNH + BÁCH KHOA THAI NGHÉN SINH NỞ VÀ CHĂM SÓC BÉMã sản phẩm: 89362440Tác giả : Nhiều tác giảDịch giả :Nhiều dịch giảNXB: NXB Phụ NữKích thước : 16x23cmNăm xuất bản : 2018Khối lượng : 1200 gramsBìa : Mềm - tay gập

COMBO SÁCH: TRI THỨC CHO MỘT THAI KÌ KHỎE MẠNH + BÁCH KHOA THAI NGHÉN SINH NỞ VÀ CHĂM SÓC BÉ

Sách: Combo Tri Thức Cho Một Thai Kì Khỏe Mạnh  + Bách Khoa Thai Nghén Sinh Nở Và Chăm Sóc BéCombo Sách Thai Sản Được Khuyên Đọc Nhiều Nhất Cho Các Mẹ Bầu

Mang thai là một giai đoạn vô cùng ý nghĩa, cũng là việc hệ trọng trong cuộc đời mỗi người phụ nữ nên tiến hành thai giáo là một cuộc hành trình vĩ đại. Nhưng nếu mẹ vẫn đang lăn tăn tìm cho mình những nguồn tài liệu thiết thực, ý nghĩa thì combo hai cuốn sách “tri thức thai sản bà bầu cần biết” và “ bách khoa thai nghén sinh nở và chăm sóc em bé” chính là nguồn thông tin tin cậy, bổ ích cho mẹ.

Tri thức cho một thai kì khỏe mạnh

- Giảiđáp một cách khoa học các kiến thức về quá trình thai giáo.

- Cẩm năng sinh hoạt thiết thực cho bà bầu trước, trong và sau thai kỳ.

- Cuồn từ điển hữu dụng giúp bà bầu luôn mạnh khỏe và vui vẻ.

- Những việc bà bầu không được làm trong quá trình mang thai

- Bài học dành cho bố.

- Làm đẹp trong quá trình mang thai.

- Chăm sóc sau khi sinh.

…..

Tất cả những kiến thức, thắc mắc đó sẽ được giải đáp trong cuốn sách “ tri thức thai sản bà bầu cần biết” này. Được in màu và sử dụng những hình ảnh có chọn lọc, cuốn sách không chỉ truyền tải kiến thức mà còn lan tỏa cảm xúc tốt đến cho mẹ mỗi khi đọc. Sau khi đọc xong cuốn sách, mẹ sẽ hiểu rằng: mang thai giúp cuộc đời người phụ nữ trở nên hoàn thiện hơn, đánh dấu bước ngoặt chuyển biến từ một người con gái sang vai trò làm mẹ. Những cảm xúc thiêng liêng, xúc động ấy sẽ được ghi chép tỉ mỉ, cẩn thận trong cuốn sách này.

Bách khoa thai nghén sinh nở và chăm sóc em bé

Thai nghén là một triệu chứng khó có thể tránh khỏi ở các mẹ bầu, đặc biệt là trong những tháng thai kì đầu tiên. Cuốn sách viết về những triệu chứng mà mẹ bầu thường gặp phải, từ đó đưa ra những giải pháp và lời khuyên tới các mẹ. Sau 9 tháng 10 ngày, em bé chào đời. Cha đình vui mừng, hạnh phúc đón một thành viên mới. Nhưng chính lúc này bạn cũng bắt đầu nhận ra bản thân mình bắt đầu phải đối mặt với những khó khăn mà từ trước có lẽ chưa bao giờ bạn phải đối diện như cách lựa chọn quần áo cho bé khi thời tiết chuyển mùa, cách đối mặt khi con giận hờn hay biểu hiện, cách chữa trị các bệnh thường gặp ở trẻ,... Những điều này bố mẹ đều phải học hỏi. Cuốn sách không chỉ là kim chỉ giúp bố mẹ giải quyết những vấn đề trên mà còn là kim chỉ nan cho bố mẹ trong nuôi dạy, chăm sóc con cái.

Những kiến thức trong hai cuốn sách chắc chắn sẽ là một nguồn thông tin tuyệt vời, hữu ích cho các mẹ trong quá trình mang thai, sinh nở và chăm sóc con. Hình thức trình bày khoa học, dễ hiểu, đây sẽ là hai cuốn sách đáng đọc cho bất cứ người làm mẹ nào!

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MinhLongBook
SKU l596532037
ISBN ISSN 89362440
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
d 4315