Sách - Combo Thức dậy muốn đi làm + Nghĩ lớn để thành công - FirstNews

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

Công ty phát hành: First News - Trí ViệtTác Giả: Nhiều tác giảNgày phát hành: 2021Số trang: 200 trangKích thước: 14.5 x 20.5 cmNhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCMXuất xứ: Trong nướcNgôn ngữ: Tiế...
: Còn hàng
: Tiki.vn
271.700 ₫ 306.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo Thức dậy muốn đi làm + Nghĩ lớn để thành công - FirstNews

Công ty phát hành: First News - Trí Việt

Tác Giả: Nhiều tác giả

Ngày phát hành: 2021

Số trang: 200 trang

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM

Xuất xứ: Trong nước

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Loại bìa: Bìa mềm

Mô tả sản phẩm:

1. THỨC DẬY MUỐN ĐI LÀM

Công ty phát hành: First News - Trí Việt

Tác Giả: Liz Fosslien Mollie West Duffy

Ngày phát hành: 2021

Số trang: 200 trang

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM

Xuất xứ: Trong nước

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Loại bìa: Bìa mềm

Mô tả sản phẩm:

Tương lai của công việc nằm ở cảm xúc. Sự nghiệp sẽ rộng mở và cuộc sống sẽ thêm nhiều năng lượng tích cực nếu bạn biết cách lắng nghe, thấu hiểu và thể hiện cảm xúc của chính mình.

Thức dậy muốn đi làm gồm 8 chương. Nếu bạn từng cho rằng bộc lộ cảm xúc nơi làm việc là điều tối kỵ, thì ở ngay chương 1, các tác giả đã khiến bạn phải suy nghĩ lại về nhận định đó. Ở những chương tiếp theo, các tác giả xây dựng “7 quy tắc mới về cảm xúc nơi công sở”, đại diện cho 7 khía cạnh trung tâm của công việc sẽ bị cảm xúc tác động trực tiếp, bao gồm Sức khỏe, Động lực, Quyết sách, Đội ngũ, Giao tiếp, Văn hoá, và Thuật lãnh đạo. Trong mỗi chương, các tác giả sẽ giúp bạn đọc nhận diện và diễn giải tầm ảnh hưởng của cảm xúc, từ đó liệt kê các thay đổi dù nhỏ, nhưng đủ sức góp phần xây dựng và nuôi dưỡng những cảm xúc tích cực, giúp bạn luôn trong trạng thái “thức dậy muốn đi làm”.

“Việc xử lý cảm xúc hiệu quả đem đến sức mạnh để bạn làm được nhiều hơn cả việc thể hiện trọn vẹn con người mình tại công sở: nó cho phép bạn thể hiện phiên bản tốt nhất của bản thân” - Liz và Mollie tin rằng, muốn có được một cuộc sống yên vui, hạnh phúc, và thành công, điều mà người ta cần nhiều hơn cả IQ (chỉ số thông minh) chính là EQ (chỉ số cảm xúc). Vậy nên, đừng bao giờ thôi nâng niu và trân trọng cảm xúc của mình!

Thức dậy muốn đi làm gồm những phân tích sâu sắc đi kèm các câu chuyện thiết thực, gần gũi cùng với những hình vẽ minh hoạ hài hước của Liz Fosslien. Cuốn sách chính là sự chữa lành dành cho những ai đang phải trải qua giai đoạn khủng hoảng tại chốn công sở. Không chỉ vậy, Thức dậy muốn đi làm còn là một cẩm nang dành cho các nhà quản lý và lãnh đạo, giúp họ dẫn dắt đội ngũ của mình thoát khỏi những khuôn khổ cũ rích, thiếu lành mạnh, để hướng đến xây dựng văn hoá công ty trở thành nơi mà mọi nhân viên đều sẵn sàng đồng hành và gầy dựng.

2. NGHĨ LỚN ĐỂ THÀNH CÔNG

Công ty phát hành: First News - Trí Việt

Tác Giả: Donald Trump, Bill Zanker

Ngày phát hành: 2021

Số trang: 200 trang

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TPHCM

Xuất xứ: Trong nước

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Loại bìa: Bìa mềm

Mô tả sản phẩm:

Sự sáng tạo là một trong những yếu tố rất quan trọng để thành công, bất kể công việc của bạn là gì đi chăng nữa. Bill Zanker là một người có óc sáng tạo và anh ấy biết cách tận dụng nó để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc. Đó là một nhà tổ chức tài ba. Quan điểm tích cực của Bill Zanker đã ảnh hưởng cũng như giúp ích cho rất nhiều người. Ngoài ra, Bill Zanker còn là một người thầy có sự hiểu biết sâu sắc và toàn diện về chuyên môn của mình. Bill Zanker cũng là người có niềm đam mê mãnh liệt đối với công việc của mình, và với Donnald J. Trump , đó là một trong những điều kiện tiên quyết để đạt được thành công. Niềm đam mê với công việc của Bill luôn bừng lên trong anh và nhờ đó mà The Learning Annex đã phát triển và lớn mạnh ngoạn mục đến như vậy. Suy nghĩ lớn là một phương châm mà Donnald J. Trump đã theo đuổi từ những ngày còn rất trẻ, và nó đã được chứng minh là con đường ngắn nhất dẫn tới thành công. Bill Zanker cũng cùng chung quan điểm đó với và những thành tựu anh ấy đạt được chính là minh chứng.

Việc cùng nhau viết Nghĩ lớn để thành công cũng là một trải nghiệm “cùng nhau thành công” đối với cả Bill Zanker và Donnald J. Trump. Hy vọng rằng bạn sẽ không chỉ thích thú với những thành quả họ đã đạt được mà còn đúc kết kinh nghiệm cho chính mình từ những điều đó. Nghĩ lớn để thành công được First News biên dịch từ Think big and kiss ass của tác giả Bill Zanker và Donnald J. Trump. Sách hiện đang được phát hành trên toàn quốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành FIRST NEWS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t155618789
d 4502