Sách - Combo Sống cho điều ý nghĩa hơn + Cuộc sống không giới hạn - FirstNews

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi VBooks 

Mô tả ngắn

Tác giả: Nick Vujicic Ngày xuất bản: 2020 Kích thước: 14 x 17 cm Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp Số trang: 700 Giá bìa: 226 000 VNĐ SỐNG CHO ĐIỀU Ý NGHĨA HƠN: Sống Cho Điều...
: Còn hàng
: Tiki.vn
266.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo Sống cho điều ý nghĩa hơn + Cuộc sống không giới hạn - FirstNews

    Tác giả: Nick Vujicic

    Ngày xuất bản: 2020

    Kích thước: 14 x 17 cm

    Nhà xuất bản: NXB Tổng Hợp

    Số trang: 700

    Giá bìa: 226 000 VNĐ

    SỐNG CHO ĐIỀU Ý NGHĨA HƠN:

    Sống Cho Điều Ý Nghĩa Hơn được Nick viết giản dị nhưng vẫn có tính triết lý, không khó để bạn đọc có thể thấy được chiều sâu của thông điệp mà Nick gửi gắm trong những câu chuyện của mình. Cuốn sách sẽ là món quà tinh thần quý giá cho những người đang gặp bất hạnh, đang tìm một hướng đi để sống cho điều ý nghĩa hơn.

    CUỘC SỐNG KHÔNG GIỚI HẠN:

    CÂU CHUYỆN DIỆU KỲ CỦA CHÀNG TRAI ĐẶC BIỆT NHẤT HÀNH TINH

    Nick sinh ra mắc hội chứng Tetra-amelia bẩm sinh, một rối loạn gen hiếm gặp gây ra sự thiếu hụt chân, tay. Điều đó đồng nghĩa với việc anh có rất ít hy vọng để sống một cuộc đời bình thường. Người mẹ và người cha thân yêu của anh lần đầu nhìn thấy con trai đã sốc kinh khủng. Sự ra đời của Nick đã làm chao đảo cả cuộc sống của một gia đình trẻ. Họ khó có thể chấp nhận được sự thật đau lòng về đứa con bé bỏng; không chỉ vô cùng đau khổ, họ còn hết sức lo lắng cho tương lai của con trai.

    Lớn lên, bắt đầu ý thức về thân phận của mình cũng là lúc Nick chỉ muốn biến mất khỏi cuộc sống. Như anh từng tâm sự: “Hoàn cảnh nghiệt ngã tưởng đã có lúc nhấn chìm tôi. Hơn ai hết, tôi từng muốn tự tử, và đã từng rất nhiều lần định bỏ cuộc. Nhưng cuối cùng, tôi đã can đảm đứng dậy sau hàng ngàn lần ngã…”

    Điều gì đã khiến Nick đứng dậy và đi qua tất cả? Đó thật sự là một điều kỳ diệu lớn lao – Khát vọng sống mãnh liệt và ý chí quật cường chiến thắng số phận.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành First News - Trí Việt
Số trang 700
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t92552185
d 4226