Sách Combo sách tranh kinh điển nuôi dưỡng tâm hồn (Tặng bộ ghép hình thông minh)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

1. Mẹ có phải là mẹ của conCông ty phát hành: Quảng VănTác giả: P.D. EastmanNgày xuất bản: 04-2016Kích thước: 17 x 24 cmNhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Phụ NữLoại bìa: Bìa mềmSố trang: 64Mẹ có phải là mẹ ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
395.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo sách tranh kinh điển nuôi dưỡng tâm hồn (Tặng bộ ghép hình thông minh)

1. Mẹ có phải là mẹ của con
Công ty phát hành: Quảng Văn
Tác giả: P.D. Eastman
Ngày xuất bản: 04-2016
Kích thước: 17 x 24 cm
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 64

Mẹ có phải là mẹ của con? (Are you my mother?) là một trong những cuốn truyện thiếu nhi hay nhất của tác giả P.D. Eastman, truyện được dịch giả Ngân Huyền chuyển ngữ.

Ở một ngọn cây nọ, chim mẹ đang ấp một quả trứng, lo cho chim con sắp ra đời, chim mẹ vội vàng bay đi kiếm đồ ăn. Trong lúc chim mẹ đi vắng, quả trứng nhúc nhích, động đậy và một chú chim non ra đời.
- “Mẹ ơi, mẹ ở đâu?”, chim non gọi.
Rồi chú nhìn xung quanh, bên trên, bên dưới tìm mẹ, nhưng chú không thấy mẹ đâu. Chim non quyết định đi tìm mẹ của mình. Nhưng thật khó vì chú chưa biết mẹ của mình trông như thế nào, vậy là chim non gặp ai cũng ngoan ngoãn hỏi.
Hành trình đi tìm mẹ của chú chim nhỏ như thế nào? Chim non bé bỏng gặp những ai? Và bao lâu sau chú mới tìm thấy mẹ của mình? Sách in song ngữ với hình ảnh rõ nét, màu sắc sinh động.

2. Corduroy
Công ty phát hành: Quảng Văn
Tác giả: Don Freeman
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 32

Corduroy là một chú gấu bông ở trong gian hàng đồ chơi của một cửa hàng lớn. Ngày qua ngày, chú cùng với các bạn búp bê khác chờ đợi sẽ có người đến và mang chú về nhà. Thế nhưng rất nhiều ngày trôi qua, rất nhiều người bạn khác của Corduroy đã tìm được ngôi nhà mới thì chú gấu bông có quần yếm màu xanh là cậu vẫn đang cô đơn. Một ngày nọ, có một cô bé đã rất muốn có Corduroy nhưng bị mẹ từ chối vì chú bị mất một chiếc cúc bên đai quần. Corduroy vô cùng buồn bã và tự hứa sẽ tìm lại chiếc cúc của mình. Chú đã trải qua một cuộc hành trình tìm chiếc cúc áo nhiều nguy hiểm trong đêm. Liệu Corduroy có tìm được chiếc cúc áo không? Liệu chú có tìm thấy một mái nhà và một người bạn thực sự yêu thương mình hay không? Các bé hãy khám phá trong cuốn sách tranh Corduroy nhé.

3. Công ty phát hành: Quảng Văn
Tác giả: Nhiều tác giả
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 64
Khổ sách: 24x21 cm
NXB: NXB Phụ nữ Việt Nam
Ngày phát hành: 9/2020

Trời nhiêu mây và có thể có thịt viên - Cloudy with a Chance of Meatballs
“Trời nhiều mây và có thể có thịt viên” của tác giả Judi Barrett và minh họa bởi Ron Barrett xuất bản lần đầu vào năm 1978. Trải qua hơn 40 năm, “Trời nhiều mây và có thể có thịt viên” vẫn là cuốn sách yêu thích của các bạn nhỏ trên toàn thế giới.

Câu chuyện bắt đầu vào một buổi sáng với sự cố bánh kếp rơi vào đầu cậu bé Henry. Và khi đêm đến, nhờ sự cố bánh kếp trong bữa sáng khơi gợi, người ông đã kể một câu chuyện về một thị trấn có tên là “Nhai và Nuốt”. Kết cấu truyện lồng trọng truyện đã mở ra một thế giới diệu kỳ, nơi mà tồn tại thị trấn “Nhai và Nuốt” thì bầu trời chính là nơi cung cấp tất cả các loại thức ăn. Ba lần mỗi ngày: sáng, trưa, tối; mọi thứ mà mọi người muốn ăn đều đến từ bầu trời. “Thời tiết mang đến món gì, người dân sẽ ăn món đấy. Nhưng trời không bao giờ có tuyết thật rơi. Và trời cũng không bao giờ có gió thổi đơn thuần. Cơn mưa trút xuống những thứ như xúp và nước ép…”.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Quảng Văn
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t99155891
d 4502