Sách: Combo Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trước Đám Đông

Thương hiệu: MinhLongBook | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp MinhLongBook 

Mô tả ngắn

Mua Sách: Combo Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trước Đám Đông ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
252.700 ₫ 361.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách: Combo Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trước Đám Đông

*Công ty TNHH Một thành viên Thương mại & Dịch vụ Văn hóa Minh Long
*Khách sỉ liên hệ: 0989.849.396 (Zalo)
*Địa Chỉ: Số 82 - Ngõ 651 Minh Khai - Thanh Lương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
*100% sản phẩm chính hãng
​*Hàng đúng mô tả
*Đóng gói cẩn thận

Bookset: Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trước Đám Đông

Khi bạn đang thuyết phục đồng nghiệp, bán hàng hay đang lên tinh thần cho nhóm, sức mạnh lời nói của bạn là điểm tạo nên sự khác biệt giữa thành công và thất bại.Kỹ năng nói trước đám đôngnày rất hữu dụng cho các nhà quản lý, lãnh đạo, nhân viên kinh doanh và bất kỳ ai thường xuyên tiếp xúc với giới truyền thông. “Bookset sách: Nghệ thuật truyền cảm hứng trước đám đông” sẽ cung cấp cho bạn những bí quyết chọn lọc nhất để hoàn thiện kỹ năng thuyết trình hiệu quả.

Sách: Combo Nghệ Thuật Truyền Cảm Hứng Trước Đám Đông

Người ta ước định rằng, cứ mỗi ngày, trên thế giới chỉ tính riêng bằng powerpoint đã có 30 triệu bài thuyết trình được truyền tải. Nghệ thuật nói trước đám đông đã, đang và sẽ luôn là công cụ thiết yếu để tạo nên ảnh hưởng đến cuộc đời và sự nghiệp của mỗi người. Không khó để nhận ra xu hướng trong xã hội hiện tại, khi bao khóa học thuyết trình không kể online hay offline được mở ra thu hút nhiều đối tượng theo học với mong muốn nâng cao chất lượng công việc và tạo cơ hội cho sự nghiệp của bản thân. Tuy nhiên, đặc điểm chung ở đây là tốn khá nhiều tiền bạc, thời gian và đôi khi còn không thực sự mang lại hiệu quả.

Vậy giải pháp ở đây là gì? “Bookset sách: Nghệ thuật truyền cảm hứng trước đám đông” là một trong những cách tối ưu giúp bạn nâng cao sức hút khi phát biểu mà tiết kiệm kinh tế qua những trang viết đã được thử nghiệm và đánh giá của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này.

Bộ sách Nghệ thuật truyền cảm hứng trước đám đông bao gồm 4 cuốn sách cùng chủ đề: Khéo ăn khéo nói để có được thiên hạ; 21 ngày sức hút; Nói nhiều không bằng nói đúng; Nghệ thuật truyền cảm hứng. Mỗi cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng nhất định: không những bí quyết thuyết trình đỉnh cao mà còn những nền tảng về giao tiếp hiệu quả và kĩ năng phân tích tâm lý đám đông.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MinhLongBook
SKU l580798122
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
Tác Giả Nhiều tác giả
ISBN ISSN 89362075
Delivery_Option_Instant
d 4225