Sách Combo làm cha mẹ tích cực của Rebecca Eanes (2Q: Đánh bại kẻ cắp niềm vui + Làm cha mẹ tích cực)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Quangvanbooks 

Mô tả ngắn

MÔ TẢ SẢN PHẨMGiới thiệu Bố mẹ luôn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc, vì vậy mà những người làm bố mẹ cũng gánh trên vai những gánh nặng mà không phải ai cũng đủ t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
248.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo làm cha mẹ tích cực của Rebecca Eanes (2Q: Đánh bại kẻ cắp niềm vui + Làm cha mẹ tích cực)

MÔ TẢ SẢN PHẨM

Giới thiệu

Bố mẹ luôn có vai trò quan trọng trong việc xây dựng một gia đình hạnh phúc, vì vậy mà những người làm bố mẹ cũng gánh trên vai những gánh nặng mà không phải ai cũng đủ thấu hiểu. Áp lực cũng từ đó mà gây cho đấng sinh thành thêm nhiều phiền muộn, tiêu cực trong lòng.

Thế nhưng chúng ta muốn nuôi dưỡng những đứa trẻ suy nghĩ tích cực, bản thân chúng ta phải học cách trở thành những người suy nghĩ tích cực và làm sao để bố mẹ tìm lại niềm vui sống mỗi ngày giữa những bộn bề lịch trình, bài tập về nhà, công việc nhà, chưa kể đến cảm giác tội lỗi, so sánh, sự cô đơn và nỗi sợ hãi?

Combo sách “Làm cha mẹ tích cực” sẽ giúp bố mẹ đưa ra câu trả lời phù hợp nhất. Giúp trị liệu tinh thần giúp các bà mẹ trên thế giới trút bỏ được gánh nặng, học cách “buông bỏ trách nhiệm hoàn hảo” để được là chính mình, đồng thời giúp ta trở thành một phụ huynh có sức khỏe cảm xúc tốt. Và điều đặc biệt hơn, cả 2 tựa sách đều cùng tác giả. Combo gồm 2 tựa sách:

- Đánh bại kẻ cắp niềm vui giành lại nụ cười của mẹ

- Làm cha mẹ tích cực

Đánh bại kẻ cắp niềm vui giành lại nụ cười của mẹ

THÔNG TIN TÁC PHẨM

Tác giả: Rebecca Eanes

Dịch giả: Ngô Loan

Nhà xuất bản: Phụ Nữ

Kích thước: 19 x 13

Khối lượng: 300g

Số trang: 360

ISBN: 978-604-329-063-9

Thời gian phát hành: 5/2021

GIỚI THIỆU NỘI DUNG

"Con muốn có một người mẹ hoàn hảo hay một người mẹ hạnh phúc?” Đây là câu hỏi mà Rebecca Eanes không thể nào thôi nghĩ đến. Vì vậy cô đã hỏi cậu con trai của mình và cậu bé không hề ngập ngừng đáp lại “Một người mẹ hạnh phúc”.

Câu trả lời ấy khiến Rebecca bừng tỉnh và suy nghĩ về vấn đề: Làm sao để tìm lại niềm vui sống mỗi ngày giữa những bộn bề lịch trình, bài tập về nhà, công việc nhà – chưa kể đến cảm giác tội lỗi, so sánh, sự cô đơn và nỗi sợ hãi?

Và cuốn sách “Đánh bại kẻ cắp niềm vui giành lại nụ cười của mẹ” đã ra đời để trả lời cho câu hỏi đó. Không phải là một cuốn sách về phương pháp nuôi dạy con hay cách để trở thành một người mẹ hoàn hảo, “Đánh bại kẻ cắp niềm vui giành lại nụ cười của mẹ” như một cuốn sách trị liệu tinh thần giúp các bà mẹ trên thế giới trút bỏ được gánh nặng, học cách “buông bỏ trách nhiệm hoàn hảo” để được là chính mình.

Cuốn sách sẽ giúp các bà mẹ:

• Điểm mặt và đánh bại những kẻ cắp niềm vui trong cuộc sống hằng ngày.

• Lựa chọn niềm vui thay vì nỗi sợ hãi và lo lắng.

• Chăm sóc bản thân một cách thiết thực.

• Sống trọn vẹn cuộc đời mình và tận hưởng hạnh phúc bên gia đình bé nhỏ.

“Đánh bại kẻ cắp niềm vui giành lại nụ cười của mẹ” được Rebecca Eanes viết ra với một sự cảm thông và chia sẻ sâu sắc của một bà mẹ KHÔNG HOÀN HẢO với mong muốn truyền cảm hứng và chữa lành cho tất cả các bà mẹ trên thế giới này. “Hãy cùng bắt đầu hành trình trở thành một người mẹ hạnh phúc hơn. Hãy chế tạo nên chiếc áo giáp niềm vui từng chút từng chút một, từng ngày một, cho tới khi hạnh phúc tỏa ra từ chính chúng ta và chiếu sáng khắp căn nhà của ta, rồi chạm đến những người mà ta yêu thương trong căn nhà ấy.”

Làm cha mẹ tích cực

THÔNG TIN TÁC PHẨM

Tác giả: Rebecca Eanes

Dịch giả: Vũ Trâm – Thu Ốc

Nhà xuất bản: Phụ Nữ

Kích thước: 19 x 13

Khối lượng: 300g

Số trang: 308

ISBN: 978-604-348-942-2

Thời gian phát hành: 2022

GIỚI THIỆU NỘI DUNG

Sách “Làm cha mẹ tích cực” là cuốn sách giúp chúng ta xây dựng, vun vén gia đình hạnh phúc.

Ngay từ những trang sách đầu tiên, tác giả Rebecca Eanes đã đưa ra quan điểm: “Bước đầu tiên để làm cha mẹ hiệu quả là bạn cùng với bạn đời tạo thành một đội và cam kết và sẽ đi con đường phía trước.” Nữ tác giả cũng khẳng định mục tiêu quan trọng nhất của cuốn sách chính là tạo dựng một gia đình gắn kết, lành mạnh và thống nhất về tầm nhìn.

Phần sau của sách lại giúp phụ huynh hiểu rằng: “Chúng ta muốn nuôi dưỡng những đứa trẻ suy nghĩ tích cực, bản thân chúng ta phải học cách trở thành những người suy nghĩ tích cực”.

Sách sẽ đồng hành cùng phụ huynh trong việc:

- Hoàn thiện bản thân, hoàn thiện mối quan hệ với bạn đời, tạo dựng nền móng vững chắc cho gia đình;

- Giúp bạn định hình gia đình thông qua các thói quen sinh hoạt, các truyền thống và văn hóa gia đình mình;

- Gợi ý cách làm cha mẹ tích cực để ứng phó với các hành vi của trẻ;

- Cùng thảo luận và thực hành các bài tập vận dụng với những người thân yêu.

Sách gồm có 10 chương, được viết dựa trên các nghiên cứu khoa học và kinh nghiệm làm mẹ của tác giả. Nó không chỉ chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm nuôi dạy con cái mà còn giúp ta trở thành một phụ huynh có sức khỏe cảm xúc tốt. Ehomebooks tin rằng đây sẽ là cuốn sách có vừa đủ cơ sở khoa học lại vừa tâm tình, mang đến những điều tốt đẹp trên hành trình làm cha mẹ của các bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Quảng Văn
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t259535562
d 4502