Sách - Combo Hẹn bạn trên đỉnh thành công + Đường đến thành công - FirstNews

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi First News 

Mô tả ngắn

1. HẸN BẠN TRÊN ĐỈNH THÀNH CÔNG 53849Tác Giả: Nhiều tác giảCông ty phát hành: First News – Trí VIệtNgày phát hành: 2020Số trang: 200 trangKích thước: 14.5 x 20.5 cmNXB: NXB Tổng HợpLoại bìa: ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
184.500 ₫ 246.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách - Combo Hẹn bạn trên đỉnh thành công + Đường đến thành công - FirstNews

1. HẸN BẠN TRÊN ĐỈNH THÀNH CÔNG 53849

Tác Giả: Nhiều tác giả

Công ty phát hành: First News – Trí VIệt

Ngày phát hành: 2020

Số trang: 200 trang

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

NXB: NXB Tổng Hợp

Loại bìa: Bìa mềm

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Xuất xứ: Trong nước

Mô tả sản phẩm:

"Hẹn bạn trên đỉnh thành công" được xem như một cẩm nang sống với rất nhiều phần lý thuyết hữu dụng và cả những câu chuyện thực tế sinh động. Những ý tưởng và bí quyết trong cuốn sách này được rút ra từ kinh nghiệm, vốn sống và sự tích lũy những bài học trong kinh doanh của những con người từ thường dân cho đến các nhà lãnh đạo công ty hàng đầu thế giới.

Khi đọc See You At The Top, chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt của nó. Đó không chỉ là sự khác biệt trong cảm nhận mà ngay cả trong cách trình bày và diễn đạt. Trước tiên, cuốn sách mang kết cấu lạ thường và có sự thu hút đặc biệt bởi mở đầu của cuốn sách là một đoạn kết: “Cuốn sách được viết cho chính bạn, gia đình bạn và tương lai của bạn. Nó giúp bạn NHẬN được nhiều hơn từ họ, từ tương lai của bạn bằng việc bạn CHO đi nhiều hơn.

2. ĐƯỜNG ĐẾN THÀNH CÔNG 54556

Tác Giả: Nhiều tác giả

Công ty phát hành: First News – Trí VIệt

Ngày phát hành: 2020

Số trang: 200 trang

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

NXB: NXB Tổng Hợp

Loại bìa: Bìa mềm

Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Xuất xứ: Trong nước

Mô tả sản phẩm:

“Đường đến thành công” là cuốn sách chứa đựng những ghi chép của Napoleon Hill, về những giá trị cốt lõi mà ông đã tìm thấy và chiêm nghiệm được khi theo đuổi sự thành công. Cuốn sách gồm bốn phần. Trong đó, phần một là trọng tâm, chứa đựng 15 biển báo, tượng trưng cho 15 sự chỉ dẫn, giúp bạn đọc không bị lạc đường trên hành trình khám phá cuộc sống và mưu cầu sự thành công của mình. Phần hai, ba và bốn đem lại cho độc giả nhiều thông tin bổ ích khi bàn luận chuyên sâu về việc lãnh đạo, sự thành công trong lãnh đạo, cũng như khả năng nhìn xa trông rộng về những điều sẽ xảy đến trong đời mình.

“Những điều vĩ đại đạt được dễ dàng, nhưng chính những năm, những giờ, những thời khắc chuẩn bị mới là điều quan trọng”. Thomas Edison phải dành cả đời mình để khám phá ra loại dây tóc tốt nhất và thất bại cả ngàn lần trước đó. Vậy nên, muốn chinh phục được đỉnh thành công, bạn phải chấp nhận đi trên một hành trình dài, và không phải bạn cứ ra sức tiến về phía trước là sẽ đạt được nó ở nơi cuối con đường. Điều bạn cần phải làm là chuẩn bị cho mình những hành trang cần thiết, đó là một phương hướng đã được hoạch định một cách rõ ràng.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành FIRST NEWS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM
SKU t155618823
d 4226