Sách Combo Giúp trẻ tôn trọng sự khác biệt (Tặng bộ ghép hình thông minh)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Tiệm sách Minh Hằng 

Mô tả ngắn

1. Bàn tay kỳ diệu của SachiCông ty phát hành: Quảng VănTác giả: Nhiều tác giả Ngày xuất bản: 11-2014Kích thước: 19 x 26.5 cmNhà xuất bản: NXB Mỹ ThuậtLoại bìa: Bìa mềmSố trang: 36Bàn tay kỳ diệu của...
: Còn hàng
: Tiki.vn
192.999 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo Giúp trẻ tôn trọng sự khác biệt (Tặng bộ ghép hình thông minh)

1. Bàn tay kỳ diệu của Sachi
Công ty phát hành: Quảng Văn
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản: 11-2014
Kích thước: 19 x 26.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 36

Bàn tay kỳ diệu của Sachi là một câu chuyện cảm động của các bậc cha mẹ có có con khuyết tật bẩm sinh ở Nhật Bản. Truyện kể về cô bé Sachi ngây thơ, đáng yêu và luôn tràn ngập yêu thương. Nhưng thật không may, từ khi sinh ra Sachi đã bị khuyết tật ở bàn tay phải. Bàn tay phải của bé không có ngón. Khi tham gia chơi trò chơi ở trường mẫu giáo, Sachi muốn được một lần đóng vai mẹ. Nhưng các bạn cùng lớp đều không đồng ý để bé làm mẹ, với lý do là tay phải của em không có ngón. Những lời nói vô tình của các bạn đã làm tổn thương Sachi và khiến cô bé rất buồn. Nhưng sau đó, nhờ có sự động viên, giải thích của bố mẹ cùng tình yêu thương của cô giáo chủ nhiệm và các bạn trong lớp, Sachi đã dần lấy lại được tự tin và niềm vui vốn có. Kết thúc câu chuyện là hình ảnh Sachi và các bạn cùng lớp đang vui vẻ nô đùa ở trường mẫu giáo.
2. Trường mẫu giáo của chú voi Grumpa
Công ty phát hành Quảng Văn
Tác giả: Nhiều Tác Giả
Ngày xuất bản: 06-2014
Kích thước: 19 x 26.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 36

Trường Mẫu Giáo Của Chú Voi Grumpa
Trường mẫu giáo của chú voi Grumpa: Sẽ mang đến cho các bé và cả cha mẹ các bé một câu chuyện không dài nhưng tràn ngập niềm vui và trăn trở rất “trẻ con” của chú voi Grumpa ngây thơ trong cuộc tìm kiếm công việc mình yêu thích.

3. Có dài không, có tuyệt vời không?
Công ty phát hành: Quảng Văn
Tác giả: Satoshin
Ngày xuất bản: 01-2019
Kích thước: 22 x 19.8 cm
Nhà xuất bản: NXB Mỹ Thuật
Dịch Giả: Nguyễn Quốc Vương
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 36

Từ 0 - 3 tuổi các bé bắt đầu làm quen và nhận biết các loài động vật quen thuộc. Nhưng có bao giờ các bé thắc mắc vì sao con voi lại có vòi thật dài? Vì sao hươu cao cổ có cổ dài, và thỏ cũng có tai dài không? Câu trả lời sẽ có trong cuốn ehon Nhật Bản “Có dài không, có tuyệt vời không?” của tác giả Satoshin và minh họa bởi Yamamura Koji. Bằng ngôn ngữ đơn giản, hình ảnh sinh động, cuốn ehon “Có dài không, có tuyệt vời không?” mang lại cho các bé một kho kiến thức vô cùng phong phú về các loài động vật.

4. Bút sáp màu đen tập 1
Công ty phát hành: Quảng Văn
Tác giả: Miwa Nakaya
Ngày xuất bản: 01-2017
Kích thước: 25.5 x 17.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Phụ Nữ
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 36

Nếu các bé vô tình để quên một hộp màu sáp thì điều gì sẽ xảy ra? Có lẽ những cây sáp màu sẽ thấy buồn chán và tự nhảy ra khỏi hộp và vẽ lên tờ giấy trắng.
Bút sáp Vàng vẽ những chú bướm xinh.
Bút sáp Đỏ và Hồng vẽ bông hoa tươi thắm.
Xanh Lá Cây và Xanh Nõn Chuối vẽ lá cây.
Sáp màu Nâu vẽ thêm mặt đất.
Sáp Vàng Đất sẽ vẽ thật nhiều cây.
Xanh Nước Biển vẽ đám mây bềnh bồng.
Sáp Xanh Dương vẽ bầu trời xanh biếc.
Thử đếm xem chúng ta đã có 9 màu sắc trong một bức tranh rồi, nhưng hình như còn thiế À đó chính là Bút sáp Màu Đen! Liệu bút sáp Màu Đen có được các bạn cho vẽ tranh cùng không nhỉ? Liệu các bạn sáp màu có tranh giành nhau không? Ai sẽ giúp các bé giải quyết việc này đây?

5. Cái gì quan trọng nhất?
Công ty phát hành: Quảng Văn
Tác giả: Antonella Abbatiello
Ngày xuất bản 01-2017
Nhà xuất bản: Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
Loại bìa: Bìa mềm.
Số trang: 32

Từ 0-6 tuổi, chắc chắn các bé đã biết được rất nhiều loài động vật cùng với những đặc điểm nổi bật của chúng. Nhưng có bao giờ các bé thắc mắc vì sao hươu cao cổ có cổ thật dài? Vì sao voi lại có vòi thật lớn? Vì sao nhím có gai? Vì sao chim có cánh?… và vô số câu hỏi khác về các loài động vật.

Và trong số những đặc điểm đó, bé nghĩ đặc điểm nào là quan trọng nhất? Nếu tất cả các loài động vật có tai dài như thỏ, có cánh như chim hay có gai như nhím thì trông sẽ thế nào nhỉ? Sẽ ra sao nếu chim có vòi giống như voi, voi có gai giống như nhím, và nhím có da xanh như ếch? Vậy ba mẹ và các bé hãy tham gia buổi tranh luận cùng các loài động vật ở rừng Thảo Nguyên Đỏ trong Cái gì quan trọng nhất để có câu trả lời.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Quảng Văn
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ
SKU t99192373
d 4512