Sách: Combo Giúp Bạn Trở Thành Bậc Thầy Nghệ Thuật Giao Tiếp: Khéo Ăn Nói (TB) + Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi ( TB) + Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón (TB) + Bậc Thầy Của Giao Tiếp

Thương hiệu: MinhLongBook | Xem thêm Sách nghệ thuật sống đẹp MinhLongBook 

Mô tả ngắn

Mua Sách: Combo Giúp Bạn Trở Thành Bậc Thầy Nghệ Thuật Giao Tiếp: Khéo Ăn Nói (TB) + Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi ( TB) + Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón (TB) + Bậc Thầy Của Giao Tiếp ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
320.600 ₫ 440.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách: Combo Giúp Bạn Trở Thành Bậc Thầy Nghệ Thuật Giao Tiếp: Khéo Ăn Nói (TB) + Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi ( TB) + Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng + Nói Thế Nào Để Được Chào Đón (TB) + Bậc Thầy Của Giao Tiếp

BOOKSET: GIÚP BẠN TRỞ THÀNH BẬC THẦY NGHỆ THUẬT GIAO TIẾPMã sản phẩm: 8936062002Tác giả : Nhiều tác giảDịch giả :Nhiều dịch giảNXB: NXB Thanh NiênKích thước : 14.5x20.5cmNăm xuất bản : 2019Số trang : 1000Khối lượng : 1000 gramsBìa : Mềm - tay gập

Bookset: Giúp Bạn Trở Thành Bậc Thầy Nghệ Thuật Giao Tiếp

Giao tiếp là một trong những kỹ năng quan trọng bậc nhất trong công việc và cuộc sống. Trở thành bậc thầy về nghệ thuật giao tiếp đồng nghĩa với việc bạn có thể kiểm soát ngôn ngữ, cách thức giao tiếp của mình thật tinh tế, dễ dàng đi vào lòng người và có đủ khả năng tác động, ảnh hưởng đến những người xung quanh. Bộ sách Giúp Bạn Trở Thành Bậc Thầy Nghệ Thuật Giao Tiếp sẽ từng bước phát triển, hoàn thiện kỹ năng trò chuyện, giao tiếp và kết nối.

1, Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việc... không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp. Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại, khó khăn.

2, Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng

Giao tiếp cốt ở chất lượng nênnói nhiều không bằng nói đúng.Thứ đầu tiên mà bạn cần phải học tập, rèn luyện chính là việc xem xét thời điểm, đâu là lúc bạn nên nói, cần phải nói, đâu là lúc bạn nên giữ im lặng, quan sát và lắng nghe những người xung quanh.

3, Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

Kỹ năng giao tiếp chính là chìa khóa của thành công và hạnh phúc.Một số người có tài ăn nói bẩm sinh, họ có thể dùng sức mạnh ngôn từ để thuyết phục người khác. Nhưng nếu bạn thuộc vào phần còn lại thì cũng đừng lo lắng, vì kỹ năng giao tiếp là việc có thể rèn luyện được.Vậy làm thế nào để giao tiếp thành công? Cuốn sách “Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận” sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.

4, Hài Hước Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi

Trong xã hội hiện đại, giao tiếp là chìa khóa giải quyết mọi vấn đề. Vậy làm thế nào để giao tiếp hiệu quả? Đó là biết vận dụng một cách tinh tế sự hài hước vào lời nói và tư duy, hài hước có thể giúp giúp chúng ta thiết lập được mạng lưới quan hệ rộng rãi. Tuy nhiên, hài hước không phải là một năng lực bẩm sinh, muốn có được “nghệ thuật giúp bạn thành công” này, bạn phải trải qua quá tình bồi dưỡng và rèn luyện bản thân.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MinhLongBook
SKU l579832590
ISBN ISSN 8936062002
Ngôn Ngữ Tiếng Việt
d 4315