Sách Combo Gia đình hạnh phúc (2Q: Cha mẹ hạnh phúc nuôi con hạnh phúc + Cha mẹ hạnh phúc hay cha mẹ siêu nhân)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Quangvanbooks 

Mô tả ngắn

Giới thiệuThế nào mới là một gia đình hạnh phúc?Không dễ để có câu trả lời đầy đủ và toàn diện cho câu hỏi trên bởi mỗi người, mỗi gia đình có một cảm nhận về hạnh phúc khác nhau. Thế nhưng điều tiê...
: Còn hàng
: Tiki.vn
218.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Sách Combo Gia đình hạnh phúc (2Q: Cha mẹ hạnh phúc nuôi con hạnh phúc + Cha mẹ hạnh phúc hay cha mẹ siêu nhân)

Giới thiệu

Thế nào mới là một gia đình hạnh phúc?

Không dễ để có câu trả lời đầy đủ và toàn diện cho câu hỏi trên bởi mỗi người, mỗi gia đình có một cảm nhận về hạnh phúc khác nhau. Thế nhưng điều tiên quyết để xây dựng được “gia đình hạnh phúc” đó chính là bố mẹ cần phải hiểu rõ bản thân, phải khỏe mạnh và hạnh phúc thì con cái mới hạnh phúc.

Combo “gia đình hạnh phúc” chính là tổ hợp gồm 2 cuốn sách làm cha mẹ đưa ra những lời khuyên chân thành nhất để bố mẹ tạo dựng nên một gia đình nhỏ hạnh phúc đúng nghĩa. Giúp giải quyết nỗi khổ sở, vất vả và những căng thẳng của những người làm cha mẹ, những ông bố bà mẹ có thể cởi bỏ những áp lực và thay đổi cách nhìn nhận đối với việc sinh con, việc nuôi dưỡng đứa trẻ và việc trở thành cha mẹ hạnh phúc.

Combo “gia đình hạnh phúc” bao gồm 2 cuốn sách:

- Cha mẹ hạnh phúc nuôi con hạnh phúc.

- Cha Mẹ Hạnh Phúc Hay Cha Mẹ Siêu Nhân.

Sách Combo Gia đình hạnh phúc (2Q: Cha mẹ hạnh phúc nuôi con hạnh phúc + Cha mẹ hạnh phúc hay cha mẹ siêu nhân)

Cha mẹ hạnh phúc hay cha mẹ siêu nhân

THÔNG TIN TÁC PHẨM

Tác giả: Lee Na Mi

Dịch giả: Hà Hương

Nhà xuất bản: Phụ Nữ

Kích thước: 20.5 x 13

Khối lượng: 250g

Số trang: 352

ISBN: 978-604-56-5024-0

Thời gian phát hành: 2018

GIỚI THIỆU NỘI DUNG

Hành trình làm cha mẹ là một cuộc dạo chơi vui vẻ cùng con cái, vì thế cha mẹ không cần tạo áp lực khiến mình phải trở thành ông bố, bà mẹ tốt hay hoàn hảo, cũng không cần phải biến mình thành siêu nhân để làm mọi thứ cho con. Bởi điều đó vô tình sẽ lấy đi hạnh phúc khi được làm cha mẹ.

Trong cuốn sách “Cha mẹ hạnh phúc hay cha mẹ siêu nhân” Giáo sư Lee Na Mi sẽ đưa ra 22 nguyên tắc nuôi dạy con của những cha mẹ hạnh phúc. Theo đó, giáo dục cho cha mẹ phải đặt trước giáo dục dành cho con. Cha mẹ cần phải hiểu rõ bản thân, phải khỏe mạnh và hạnh phúc thì con cái mới hạnh phúc. Cha mẹ có thể coi sự không hoàn hảo của bản thân là một điều bình thường trong quá trình nuôi dạy con, từ đó có thể nuôi con không áp lực mà vẫn tận hưởng được niềm hạnh phúc.

Một trăm đứa trẻ được sinh ra thì cả trăm đều khác biệt. Sẽ không có phương pháp giáo dục phổ biến nào có thể áp dụng cho mọi trẻ em. Tuy nhiên nếu biết con mình thuộc kiểu nào, cha mẹ có thể giáo dục con phù hợp với tính cách và đặc điểm của con.

Trong cuốn sách, tác giả sẽ chia ra các kiểu mẫu cha mẹ và con cái, phân tích đặc điểm và đưa ra những phương pháp giáo dục cho từng nhóm. Từ đó có thể giáo dục con dựa trên đặc điểm, tính cách của từng đứa trẻ chứ không cần theo bất kì khuôn mẫu nào.

“Cha mẹ hạnh phúc hay cha mẹ siêu nhân” sẽ là một cuốn sách tuyệt vời giúp những ông bố bà mẹ có thể cởi bỏ những áp lực và thay đổi cách nhìn nhận đối với việc sinh con, việc nuôi dưỡng đứa trẻ và việc trở thành cha mẹ hạnh phúc.

Cha mẹ hạnh phúc nuôi con hạnh phúc.

THÔNG TIN TÁC PHẨM

Tác giả: Takashi Maeno

Dịch giả: Nguyễn Quốc Vương

Nhà xuất bản: Phụ Nữ

Kích thước: 19 x 13

Khối lượng: 300g

Số trang: 240

ISBN: 978-604-56-9138-0

Thời gian phát hành: 3/2021

GIỚI THIỆU NỘI DUNG

Hạnh phúc thật sự của con người là gì?

Phải làm gì để cho con cái được hạnh phúc?

Câu trả lời sẽ có trong cuốn sách “Cha mẹ hạnh phúc nuôi con hạnh phúc” của tác giả Takashi Maeno – một nhà nghiên cứu tiên phong trong Khoa học hạnh phúc.

“Cha mẹ hạnh phúc nuôi con hạnh phúc” là kết quả tổng hợp tất cả những gì ông và vợ, người đồng thời cũng là cộng sự nghiên cứu đắc lực của ông, đã trải nghiệm trong 16 năm nuôi dạy hai con, cũng như kết quả ông thu được từ nghiên cứu “Khoa học hạnh phúc”.

Trong cuốn sách này bạn sẽ học được những nội dung có tính chất học thuật là các cơ sở lý luận về hạnh phúc và các phương pháp nuôi dạy nên những người con hạnh phúc. Ngoài ra độc giả cũng có thể tìm thấy những bài tập thực hành đơn giản để thực hiện tại nhà cùng người thân, để từ đó lan tỏa hạnh phúc cho bạn đời và con trẻ, bởi vì “trung tâm của hạnh phúc chính là bạn”. Đúng như những gì tác giả đã chia sẻ trong cuốn sách:

“Hạnh phúc sẽ bắt đầu từ chính bạn chứ không phải là ai khác. Nếu như bạn có gương mặt rạng rỡ và trái tim rộng mở thì con trẻ, bạn đời, gia đình, bạn bè, thậm chí cả xã hội cũng đều có thể trở nên hạnh phúc”

Cuốn sách này sẽ trở thành những lời gợi ý giúp giải quyết nỗi khổ sở, vất vả và những căng thẳng của những người làm cha mẹ, giúp các bậc phụ huynh có thể bước những bước dài trong hành trình trưởng thành cùng con.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Quảng Văn
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t259514597
d 4502